วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โครงการเซาเทิร์นซีบอร์ด กับวาระซ่อนเร้น


รองนายกฯใหม่ เปิดไอเดียสร้างเศรษฐกิจระยะยาว 1 ล้านล้านบาท ใน 30 ปี ข้างหน้า เปิดนโยบายปลุกผี "เซาเทิร์นซีบอร์ด-แลนด์บริดจ์" ระบุมีต่างชาติสนใจลงทุนให้เดินหน้าสร้างระบบชลประทานขนาดใหญ่ ขณะที่แทงกั๊ก พ.ร.บ.กู้เงิน 4 แสนล้านบาทสร้างถนนปลอดฝุ่นเฟส 2บ่อน้ำ ลั่นไม่เอาโครงการเบี้ยหัวแตก


นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงแนวทางการทำงาน ในฐานะที่ดูแลเศรษฐกิจมหภาคของประเทศ ว่า การแก้ปัญหาระยะสั้นที่รัฐบาลชุดนี้ทำมาถือว่าถูกต้องจะไม่ เปลี่ยนแปลงอะไร จะเร่งต่อยอดการทำงานเพื่อวางรากฐานการแก้ปัญหาเศรษฐกิจระยะยาว โดยวางโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ให้กับประเทศ รวมวงเงินลงทุนกว่า 1 ล้านล้านบาท ในช่วง 5 ปี 10 ปี และ 15 ปีต่อจากนี้ เพื่อวางรากฐานให้กับประเทศไทยในอีก 30 ปีข้างหน้าประกอบด้วย การฟื้นโครงการพัฒนาชายฝั่งทะเลภาคใต้ (เซาเทิร์นซีบอร์ด) ก่อสร้างสะพานเศรษฐกิจหรือแลนด์บริดจ์จากสตูล-สงขลา ระยะทาง 30 กม. พร้อมด้วยรถไฟ ท่อส่งน้ำมัน และท่าเรือน้ำลึกเพิ่มในฝั่งอันดามัน เพื่อขนส่งสินค้าไปยุโรปและตะวันออกกลาง เนื่องจากการใช้พื้นที่มาบตาพุดและแหลมฉบังใกล้เต็มแล้ว โดยจะใช้เงินลงทุน 400,000 ล้านบาท ซึ่งในส่วนนี้ประเทศไทยไม่ต้องลงทุนเอง มีหลายประเทศสนใจลงทุนให้ โดยเฉพาะประเทศที่ต้องการขายน้ำมันอย่าง คูเวต รัฐอาบูดาบี ของดูไบ รวมทั้งญี่ปุ่น และให้ไทยถือหุ้น 51% ซึ่งตนจะเรียกประชุมคณะกรรมการพัฒนาชายฝั่งทะเลภาคใต้เร็วๆ นี้ และคาดภายใน 5 เดือน จะออกประกาศเชิญชวนให้ต่างประเทศที่สนใจมาสำรวจการลงทุนได้

ขณะเดียวกัน ต้องการก่อสร้างรถไฟรางคู่ทั่วประเทศ ระยะทาง 3,039 กม. เงินลงทุน 60,000-70,000 ล้านบาท เพื่อลดต้นทุนระบบโลจิสติกส์ของไทย โดยเห็นว่าขนาดของรางรถไฟกว้าง 1 เมตรเหมาะสมและเหมือนกับเพื่อนบ้าน เช่น ลาว มาเลเซีย พม่า โดยระบบรางคู่นี้จะเชื่อมตั้งแต่จีนลงมาถึงเซาเทิร์นซีบอร์ด เป็นการเปิดเส้นทางขนถ่ายสินค้าใหม่ ช่วยลดต้นทุน และคนได้บริโภคสินค้าถูกลงพร้อมกับต้องการวางระบบชลประทานเพิ่มขึ้น ซึ่งใช้เงินลงทุน 200,000-300,000 ล้านบาท เนื่องจากพื้นที่เขตชลประทานในภาคกลางปัจจุบัน บอกว่ามี 24 ล้านไร่ แต่ที่สามารถปลูกข้าวได้ปีละ 2 ครั้งจริงมีเพียง 12 ล้านไร่เท่านั้น จำเป็นต้องทำเพิ่มอีก 11 ล้านไร่ และที่ว่าประเทศไทยมีฝนตกอุดมสมบูรณ์ แต่สามารถกักเก็บน้ำไว้ได้เพียง 5% ของฝนที่ตกลงมาทั้งหมด ภาคอีสานเก็บได้เพียง 3% นอกนั้นไหลลงแม่น้ำโขงหมด จึงจะต้องทำแก้มลิงในภาคอีสานหลายๆ จุด เพื่อบริหารจัดการน้ำได้อย่างเต็มที่

นายไตรรงค์ยังได้กล่าวถึงร่าง พ.ร.บ.การกู้เงิน 400,000 ล้านบาทที่ยังอยู่ในสภาฯว่า หากจะกู้เงินก้อนนี้ ก็ควรจะนำมาลงทุนในโครงการขนาดใหญ่ เพื่อวางพื้นฐานให้กับประเทศในระยะยาวมากกว่า เพราะการจะนำไปสร้างถนนไร้ฝุ่น สะพานข้ามคลอง จะไม่คุ้มที่จะทำให้รายได้ประชาชาติ (จีดีพี) เพิ่มขึ้นตามที่ได้จ่ายเงินออกไป และสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) ก็วิจัยออกมาแล้วว่า ตอนนี้ถนนในประเทศมีจำนวนมากเกินเหตุแล้ว ขอให้หยุดและชะลอ เพื่อนำเงินมาปรับใช้กับโครงการขนาดใหญ่

"ที่ผ่านมารัฐบาลต้องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจระยะสั้น รัฐบาลเร่งทำโครงการขนาดเล็กถูกต้องแล้ว เพราะเศรษฐกิจโลกทรุด นักท่องเที่ยวไม่มา ส่งออกติดลบเกือบ 30% คนไม่มีเงินในกระเป๋า ต้องอัดฉีดเงินเข้าระบบ ทำโครงการถนนไร้ฝุ่น บ่อน้ำ มีโกงกันบ้าง แต่เศรษฐกิจพยุงขึ้นมาได้ ตอนนี้เศรษฐกิจโลกรับไม้จากเรา จึงหมดความจำเป็นต้องทำโครงการเร่งด่วน หากจะกู้อีก 400,000 ล้านบาทมาทำโครงการเร่งด่วนอีกผมไม่ยอม จะทำแบบเบี้ยหัวแตกไม่ได้ แต่หากกู้มาลงทุนอีก 30 ปี ให้ลูกหลานอยู่สบายผมเห็นด้วย"

รองนายกรัฐมนตรีกล่าวด้วยว่า จะตั้งคณะที่ปรึกษาขึ้นมาศึกษาข้อมูลต่างๆ ตามที่ตนวางนโยบายไว้ 6 คณะ จะพยายามไม่ให้เกิน 45 คน หรือคณะละ 6-7 คน เช่น ได้นายตีรณ พงษ์มฆพัฒน์ คณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ ดูภาพรวมโครงสร้างอุตสาหกรรมทั่วประเทศ นอกจากนั้น ยังได้ขอให้ กระทรวงการคลังกลับไปจัดทำรายละเอียดการจัดเก็บรายได้ในปีงบประมาณ 2554 ที่ตั้งเป้าหมายไว้ 1.65 ล้านล้านบาทให้ชัดเจน โดยเฉพาะการจัดเก็บรายได้จากภาษีนิติบุคคลธรรมดา เนื่องจากเห็นว่าภาคเอกชนซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและเพิ่งพ้นภาวะบาดเจ็บจากวิกฤติเศรษฐกิจ แม้ว่าจะดีขึ้นในปี 2553 แต่เห็นว่าควรเปิดโอกาสให้ได้รักษาบาดแผลบ้าง ไม่ใช่รีดภาษีจนไม่มีเงินเหลือไว้รักษาบาดแผล.

พลันที่แสงแรกของวันสาดส่อง ผู้คนที่อยู่บริเวณหาดคอเขาในอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช หากผันสายตาออกไปในทะเลก็จะเห็นเรือสีเขียวขนาดใหญ่ที่มีเสากระโดงตระหง่านอยู่ 3 เสา ลอยลำอยู่

มันคือเรือเรนโบว์วอริเออร์หรือนักรบสายรุ้ง เรือธงที่ใช้ในการรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมของกรีนพีซ องค์กรพัฒนาเอกชนนานาชาติที่ดำเนินกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมไปทั่วโลก ซึ่งทอดสมอห่างฝั่งออกไปในทะเลราว 2 กิโลเมตร

ครั้นสายๆ บริเวณชายหาดก็คึกคักไปด้วยกองเรือประมงพื้นบ้านกว่า 50 ลำ ที่นัด กันมาจาก 3 อำเภอของจังหวัดนครศรีธรรมราชคือ สิชล ท่าศาลา และขนอม ซึ่งได้เคลื่อน ขบวนพาแกนนำเครือข่ายผลกระทบนโยบายสาธารณะจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ชาวประมง ชาวบ้าน นักเรียน และสื่อมวลชนหลายร้อยชีวิตออกจากชายฝั่งไปล้อมรอบนักรบสายรุ้ง

จากนั้นกองเรือประมงพื้นบ้านส่งประยุทธ วรรณพรหม แกนนำเครือข่ายพร้อมคณะ ขึ้นเรือใหญ่เป็นตัวแทนทำพิธีแลกธงกับดิเรค นิโคล กัปตันเรือเรนโบว์วอริเออร์ ก่อนที่จะรับกัปตันและนักเคลื่อนไหวจากหลายชาติที่รวมตัวกันมากับเรือใหญ่กว่า 30 ชีวิตกลับเข้าสู่ฝั่ง เพื่อทำกิจกรรม “ถอดปลั๊ก ถอดนิวเคลียร์” ร่วมกันบริเวณชายหาดคอเขา

นักรบสายรุ้งเดินทางมาเยือนหาดคอเขาเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2553 ก่อนจะเดินทางกลับสู่ท้องทะเลอ่าวไทยในวันถัดไปคือ 23 กันยายน 2553 ได้เคลื่อนขบวนไปรณรงค์ และทำกิจกรรมในลักษณะเดียวกันต่อที่บริเวณอ่าวท้องชิงในอำเภอขนอม

ปรากฏการณ์ดังกล่าวเป็นภาพสะท้อนที่ชี้ให้เห็นนัยว่า ในเวลานี้พื้นที่ภาคใต้ถูกเร่งรัดพัฒนา โดยเฉพาะการก่อเกิดโครงการลงทุนขนาดใหญ่หลายโครงการ ซึ่งจะเชื่อมร้อย โยงใยกันจนนำไปสู่การพลิกโฉมผืนแผ่นดินด้ามขวานอย่างขนานใหญ่ อันจะส่งผลให้พื้นที่ ภาคใต้เป็นแหล่งอุตสาหกรรมขนาดมหึมาในอนาคต

ประมวลจากแผนการพัฒนาของภาครัฐก็จะเห็นเมกะโปรเจกต์ที่เกิดขึ้นทั่วภาคใต้ เริ่มจากโครงการก่อสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ที่ถูกกำหนดให้อยู่ในภาคใต้มากถึง 10 โรง จากที่รัฐวางแผนไว้ให้มีทั่วประเทศ 17 โรง โดยมีจุดที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชุมพร 3 โรง จังหวัด สุราษฎร์ธานี 2 โรง ที่เหลือ 5 โรงกระจุกอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

แต่หากรวมเอาจุดที่ตั้งอยู่ริมอ่าวไทย ซึ่งเชื่อมโยงทางทะเลถึง 14 จังหวัดภาคใต้แล้ว ก็ต้องเพิ่มโรงไฟฟ้านิวเคลียร์เข้าไปอีก 4 โรงคือ ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 2 โรง จังหวัดชลบุรี 1 โรง และจังหวัดตราด 1 โรง รวมเป็นว่าจะมีโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ตั้งล้อมรอบทะเลอ่าวไทยมากถึง 14 โรง

โครงการขนาดใหญ่ที่มีการลงหลักปักฐานไปแล้ว ได้แก่ โครงการลงทุนร่วมระหว่าง 2 ชาติคือ โรงแยกก๊าซและท่อส่งก๊าซไทย-มาเลเซีย โรงไฟฟ้าจะนะแห่งที่ 1 และกำลังจะ สร้างโรงไฟฟ้าจะนะแห่งที่ 2 ตามมาในอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา โรงแยกก๊าซและโรงไฟฟ้าจากก๊าซที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

ถ้านับรวมเมกะโปรเจกต์อื่นๆ ในภาคใต้ที่ภาครัฐวางแผนไว้และก็มีที่คิดจะผลักดัน ให้เกิด รวมถึงภาคเอกชนอยากจะลงทุนเพิ่มเข้าไปอีก จะยิ่งน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อย อาทิ โครงการก่อสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินอีก 6 โรง ส่วนใหญ่อยู่ในภาคใต้ตอนบนและพื้นที่คาบเกี่ยวกันคือ จังหวัดชุมพรกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 1 โรง มีแผนจะตั้งในอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช และอีก 1 โรงในอำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

ในส่วนโครงการก่อสร้างอุตสาหกรรมเหล็กขนาดใหญ่แบบครบวงจร หรือต้องการให้มีกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ นอกจากในภาคตะวันออกที่จังหวัดจันทบุรี แล้ว ในส่วนของภาคใต้มีการเลือกสรรพื้นที่ไว้รองรับแล้วคือพื้นที่ทะเลริมอ่าวไทยในอำเภอ ระโนด จังหวัดสงขลา อีกทั้งยังมีข่าวว่าบริเวณทุ่งนเรนทร์ในอำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับจังหวัดสงขลาก็ถูกเล็ง ไว้เช่นกัน

ด้านพื้นที่ที่จะใช้รองรับการก่อสร้าง อุตสาหกรรมปิโตรเคมีขนาดใหญ่แบบครบวงจร อันเป็นผลพวงที่ทะลักล้นมาจากพื้นที่ โครงการอีสเทิร์นซีบอร์ด ซึ่งจะมีโรงกลั่นน้ำมันและโรงแยกก๊าซรวมอยู่ด้วย มีที่วาง แผนและคิดไว้ในหลายพื้นที่ของภาคใต้ ได้แก่ บริเวณชายฝั่งทะเลแถบอำเภอท่าศาลา สิชล ขนอมและนาบอน จังหวัดนครศรีธรรมราช ในพื้นที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา รวมถึงพื้นที่ในอำเภอละงูและต่อเนื่องถึงอำเภอมะนัง จังหวัดสตูล

ที่ผ่านมาการนิคมอุตสาหกรรมแห่ง ประเทศไทย (กนอ.) ได้ก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมขึ้นในภาคใต้ ประกอบด้วย นิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ ตั้งอยู่ที่ตำบลฉลุง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นิคมอุตสาหกรรมฮาลาล ตั้งอยู่ในจังหวัดปัตตานี และที่วางแผนงานไว้นานแล้วคือ นิคมอุตสาหกรรมบ้านนาเดิมในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เหล่านี้ยังไม่นับรวมที่เคยมีแผนงานขยายนิคมอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้นอีกในหลายจังหวัดของภาคใต้

อีกทั้งยังมีแผนพัฒนาในระดับกลุ่มจังหวัดและของแต่ละจังหวัดในภาคใต้ด้วย อย่างกลุ่มจังหวัดชายแดนภาคใต้ ส่วนที่ได้แจ้งเกิดไปแล้ว เช่น เขตอุตสาหกรรมจังหวัดปัตตานี เวลานี้มีโรงงานแปรรูปอาหารทะเลเข้าไปตั้งอยู่จำนวนมาก ในจังหวัดนราธิวาสมีแผนจะปลุกปั้นเขตอุตสาหกรรมแปรรูปผลผลิตทางการเกษตรในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก เน้นวัตถุดิบจากยางพาราและปาล์มน้ำมัน จังหวัดยะลาจะมีเขตอุตสาหกรรมที่บ้านสวนส้ม เน้นในเรื่องของผลไม้ ขณะที่จังหวัดสตูล และจังหวัดสงขลาก็มีแผนทำเขตอุตสาหกรรมที่เน้นแปรรูปการเกษตร เช่นกัน

เหล่านี้ยังไม่นับรวมเมกะโปรเจกต์ที่ภาคเอกชนวางแผนหรือคิดไว้ อย่างกลุ่มของประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ได้ซื้อที่ดินเตรียมไว้ลงทุน ทำอุตสาหกรรมปิโตรเคมีประมาณ 2,400 ไร่ กับกลุ่มทุนท้องถิ่นใน จังหวัดสงขลาที่มีการรวบรวมที่ดินเตรียมไว้สำหรับทำนิคมอุตสาห-กรรมในพื้นที่อำเภอจะนะเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีที่เกี่ยวกับการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการลงทุนในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ โครงการสร้างเขื่อนกั้นน้ำในลุ่มน้ำปากพนังที่เดินหน้าไปแล้ว โครงการเขื่อนกั้นน้ำในทะเลสาบสงขลา เขื่อนและอ่างเก็บน้ำอื่นๆ อาทิ คลองกลาย คลองลำแชง คลองลำขัน คลองหิน คลองนาปรัง และอีกมากมาย ทั้งหมดทั้งปวงเพื่อเตรียมน้ำไว้ให้กับภาคอุตสาหกรรม

ในส่วนของท่าเรือก็มีกระจายอยู่ทั่วในฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน ที่ก่อสร้างไปแล้ว ได้แก่ ท่าเรือน้ำลึกสงขลา 1 ท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต ท่าเรืออเนกประสงค์ระนอง ท่าเรืออเนกประสงค์ชุมพร ท่าเรืออเนก ประสงค์และท่าเรือท่องเที่ยวหลายแห่งในสุราษฎร์ธานี ท่าเรืออเนก ประสงค์ปากบาราในอำเภอละงู จังหวัดสตูล ถ้าเป็นถนนก็อย่างเช่น ถนนเซาเทิร์น เป็นต้น

แผนและแนวคิดการพัฒนาทั้งหมดล้วนเชื่อมโยงกับแผนพัฒนา ในภาพรวมของภาคใต้ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งภาครัฐและเอกชนต้องการใช้โครงการเซาเทิร์นซีบอร์ด เป็นเหมือนสว่านเจาะทะลุทะลวงให้เกิดการลงทุนด้านต่างๆ ตามมาอย่างเป็นรูปธรรม

ช่วงการเกิดโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดในระยะแรก รัฐกำหนดแนวก่อสร้างสะพานเศรษฐกิจ หรือแลนด์บริดจ์ไว้ที่ภาคใต้ตอนกลาง นครศรีธรรมราช-กระบี่ แล้วเลื่อนไปอีก นิดหน่อยเป็นนครศรีธรรมราช-พังงา แต่ในเวลานี้ได้ให้ย้ายแนวใหม่เลื่อนลงมาภาคใต้ตอน ล่างคือ แลนด์บริดจ์สงขลา-สตูล

โดยในส่วนของแลนด์บริดจ์จะประกอบไปด้วยการก่อสร้างท่าเรือน้ำลึก 2 แห่งในอ่าวไทยและอันดามัน แล้วเชื่อมกันด้วยทางรถไฟสายใหม่ ถนนปรับปรุงจากที่มีอยู่ให้เป็นในลักษณะมอเตอร์เวย์ ระบบท่อส่งน้ำมันและท่อส่งก๊าซที่ต้องสร้างขึ้นมาใหม่ ซึ่งในแต่ละส่วนนั้นก็ถือเป็นการลงทุนในลักษณะเมกกะโปรเจกต์ด้วยกันทั้งสิ้น

มีคำถามว่า ที่ภาครัฐเร่งรัดพัฒนาภาคใต้ให้เต็มไปด้วยเมกะโปรเจกต์นั้น ทำไมจึงมากมายไปด้วย “วาระซ่อนเร้น”

คำถามนี้ไม่ใช่เกิดขึ้นมาลอยๆ แต่เป็นสิ่งที่สังคมในหลายภาคส่วนได้ประจักษ์ อีกทั้งมีชุมชนและประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบที่เกิดขึ้นแล้ว

เป็นที่ทราบกันดีว่า สาเหตุสำคัญของการเกิดวาระซ่อนเร้นก็เนื่องจากทุกเมกะโปรเจกต์ของภาครัฐ ล้วนมีกลุ่มผลประโยชน์ยืนทะมึนทึมอยู่เบื้องหลังทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักการเมืองที่กุมกลไกอำนาจรัฐ กลุ่มข้าราชการและเทคโนแครตที่เป็นฝ่ายชงเรื่องให้ตัดสินใจ และกลุ่มทุนทั้งไทยและเทศที่ค่อยจ้องเข้าไปฮุบโครงการไว้ในอุ้งมือ

ภาพอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร และเครือข่ายการเมืองที่เข้า ไปพัวพันกับผลประโยชน์ด้านพลังงานของชาติ ไม่ว่าจะเป็นการแปรรูปบริษัท ปตท. การขายหุ้นกลุ่มบริษัทชินคอร์ปให้กับกลุ่มเทมาเส็กของสิงคโปร์ เพื่อนำเงินกว่า 7.6 หมื่นล้านบาทไปลงทุนในธุรกิจน้ำมัน การดึงกลุ่มทุนข้ามชาติอย่างโมฮัมหมัด อัล ฟาเยด และดูไบเวิลด์เข้ามามีผลประโยชน์ ในธุรกิจน้ำมันของไทย

แม้จะเป็นเพียงตัวอย่างเดียว แต่ก็คือภาพสะท้อนที่ดีของสังคมไทยและเกี่ยวพันกับโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดโดยตรงด้วยเช่นกัน

เมื่อเป็นเช่นนี้จึงปรากฏภาพของความไม่โปร่งใสเกิดขึ้นในแทบจะทุกขั้นตอน ดำเนินงาน การไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลหรือเปิดเฉพาะในสิ่งที่ต้องการเปิด บางครั้งถึงขั้นบิดเบือนข้อมูลเลยก็มีให้เห็น ทั้งนี้เพราะไม่ต้องการให้เกิดการรู้เท่าทัน รวมถึง เกิดการคัดค้านขึ้นในหมู่ประชาชน

นอกจากนี้แล้ว ความที่เป็นโครงการลงทุนขนาดใหญ่และจะส่งผลกระทบกว้างขวาง กฎหมายจึงบังคับให้จัดทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) หรือบางโครงการต้องทำรายงานการประเมินผลกระทบทางสุขภาพ (HIA) ด้วย แต่มักปรากฏ ว่าการจัดทำรายงานดังกล่าวเป็นไปแบบเพื่อให้ผ่านการพิจารณาเท่านั้น บางครั้งถึงขั้นใช้ข้อทูลเท็จเลยก็มี

เฉพาะโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดที่รัฐบาลกำลังเร่งเดินหน้าก่อสร้าง โดยเฉพาะในส่วนของโครงสร้างพื้นที่อย่างแลนด์บริดจ์สงขลา-สตูล ในเวลานี้ก็กำลังเป็นที่โจษขานกันอย่างกว้างขวางถึงวาระซ่อนเร้นที่มีอยู่มากมาย

เริ่มตั้งแต่แผนแม่บทของโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ด จัดทำขึ้นครั้งแรกในปี 2536 ใน เวลานั้นพื้นที่เป้าหมายของโครงการอยู่ที่ 5 จังหวัดภาคใต้ตอนกลาง ได้แก่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี กระบี่ พังงา และภูเก็ต ส่วนโครงสร้างพื้นฐานคือแลนด์บริดจ์นครศรีธรรมราช-กระบี่ หรือภายหลังเปลี่ยนเป็นแลนด์บริดจ์นครศรีธรรมราช-พังงา

แต่ความที่โครงการมีอันต้องสะดุด หยุดชะงัก หรือถูกชะลอ รวมระยะเวลายืดยาว เกือบ 20 ปี แถมพื้นที่เป้าหมายก็ถูกเลื่อนจากภาคใต้ตอนกลางลงมาอยู่ตอนล่าง และเส้นทางที่จะก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานหลักก็เปลี่ยนไปเป็นแลนด์บริดจ์สงขลา-สตูล เงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไปเหล่านี้สมควรต้องจัดทำแผนแม่บทฉบับใหม่ขึ้นมารองรับ แต่ปรากฏว่าไม่มีความเคลื่อนไหว หรือแม้แต่ข่าวคราวในเรื่องนี้ออกมาจากภาครัฐเลย

การก่อสร้างแลนด์บริดจ์ที่มีองค์ประกอบหลายส่วน แต่ถือเป็นโครงสร้างพื้นฐานชุด เดียวกัน ในเวลานี้รัฐบาลกลับกระจายการศึกษาและออกแบบก่อสร้าง รวมถึงการจัดทำรายงาน EIA แยกออกเป็นเสี่ยงๆ แถมบางโครงสร้างพื้นฐานก็ไม่มีการศึกษาใหม่ โดยเฉพาะถนนมอเตอร์เวย์ที่ใช้การปรับปรุงจากที่มีอยู่แล้ว จึงไม่ได้นำไปสู่การประมวลผลในภาพรวมของโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่อย่างแท้จริง

นอกจากนี้แล้วระบบท่อส่งน้ำมันและก๊าซที่เป็นอีกส่วนประกอบหลักของแลนด์บริดจ์ ซึ่งจะส่งผลต่อยุทธศาสตร์ศูนย์กลางการขนส่งพลังงานแห่งใหม่ของภูมิภาคอาเซียนนั้น การเดินหน้าโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดในเที่ยวนี้กลับมีความพยายามจะไม่กล่าวถึงเรื่องนี้ต่อสาธารณะ เพราะเกรงว่าจะมีผลกระทบที่เป็นด้านลบตามมา

ทั้งที่ในความเป็นจริงมีการศึกษาไว้อย่างเป็นระบบทั้งหมดแล้ว โดยในแผนกำหนด ให้ฝั่งอ่าวไทยมีการวางทุ่นรับน้ำมันกลางทะเลห่างจากฝั่งราว 40 กิโลเมตร แล้วต่อท่อขึ้น ฝั่งที่บ้านวัดขนุนในอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา โดยจะใช้พื้นที่บริเวณชายทะเลตรงนั้น ประมาณ 10,000 ไร่ สร้างคลังเก็บน้ำมันขนาดใหญ่

จากนั้นวางท่อลำเลียงใต้ดินเป็นระยะทางประมาณ 110 กิโลเมตร เชื่อมไป ยังฝั่งอันดามันที่บ้านปากบาราในอำเภอละงู จังหวัดสตูล โดยจะใช้พื้นที่ชายทะเลบริเวณนั้นประมาณ 5,000 ไร่ สร้างคลังเก็บ น้ำมัน ก่อนที่จะต่อท่อลงทะเลไปประมาณ 37 กิโลเมตร แล้วทำเป็นทุ่นรับน้ำมันแบบเดียวกัน

ไม่เพียงเท่านั้น การศึกษาความเหมาะสมและออกแบบเบื้องต้นทางรถไฟเชื่อมโยงการขนส่งสินค้าระหว่างท่าเรือฝั่งอ่าวไทยและฝั่งอันดามัน เดิมทีไม่มีแผนที่จะให้รถไฟสายนี้ขนส่งผู้โดยสาร แต่จู่ๆ หลังจากรู้ว่าถูกต่อต้านหนักก็มีการเพิ่มขบวนรถโดยสารผสมโรงเข้าไปด้วย แล้วตลอดเส้นทางประมาณ 142 กิโลเมตรก็กำหนดให้สร้างสถานีเพียง 2 แห่ง ซึ่งล้วน อยู่ในพื้นที่จังหวัดสตูลทั้งหมด

อาจจะมีความเคลื่อนไหวที่แสดงให้ เห็นว่ามีการศึกษาในภาพรวมอยู่บ้างคือ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI) ได้เคยลงพื้นที่จังหวัดสงขลาจัดเวทีการมีส่วนร่วมของประชาชนทุกภาคส่วน เรื่องผลกระทบและทางออกของโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ด กรณีการก่อสร้างแลนด์บริดจ์สงขลา-สตูล แต่ประชาชนส่วนมากก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไร

เหล่านี้คือภาพสะท้อนที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งชี้ว่ามีวาระซ่อนเร้นในการเดินหน้าโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดร.อาภา หวังเกียรติ หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งศึกษาและลงพื้นที่เก็บ ข้อมูลแลนด์บริดจ์สงขลา-สตูลมาต่อเนื่อง ทั้งในฐานะนักวิชาการ และเป็นอนุกรรมการด้านสิทธิชุมชนในคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ให้ความเห็นไว้ว่า การจะศึกษาผลกระทบของโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดนั้น ต้องทำการศึกษาในภาพรวมอย่างแท้จริง เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

“การศึกษาเฉพาะโครงสร้างพื้นฐานแบบเป็นตัวๆ ไป เช่น จะดูเฉพาะท่าเรือน้ำลึกปากบารา หรือทางรถไฟ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแลนด์บริดจ์เท่านั้นไม่ได้ เพราะเรื่องนี้มีนัยสำคัญที่จะทำให้ประเทศไทยมีการพัฒนาแบบเปลี่ยนโฉมหน้าไปเป็นศูนย์กลางพลังงานและการขนส่งของภูมิภาคอาเซียน”

ดร.อาภาเล่าว่า จากที่ได้พูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ตามแนวแลนด์บริดจ์สงขลา-สตูล ชาวบ้านจะพูดเป็นเสียงเดียว กันว่าแทบไม่เคยรับทราบข้อมูลจากรัฐบาล เลย ทั้งที่ผลศึกษาส่วนต่างๆ เสร็จหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นท่าเรือน้ำลึก 2 แห่ง เส้นทางรถไฟ รวมถึงการจัดทำรายงานผลกระทบ สิ่งแวดล้อม ซึ่งดูเหมือนมีการรับฟังความคิดเห็นชาวบ้านไปหมดแล้ว แต่กลับไม่มีการระบุว่าชาวบ้านไม่เห็นด้วย ไม่รู้ว่ารัฐกำลังจะทำอะไรบ้าง แล้วพวกเขาจะถูกเวนคืนที่ดินหรือเปล่า

สมบูรณ์ คำแหง ผู้ประสานงานเครือข่ายประชาชนติดตามแผนพัฒนาจังหวัดสตูล บอกว่า จากการที่โครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดดำเนินไปแบบมีวาระซ่อนเร้นมากมาย เครือข่าย จึงประสานงานไปยังทุกองค์กรที่เกี่ยวข้องแล้วว่า หากจะมีการเดินหน้าก่อสร้างโครงการต่อไป ก็คงต้องตั้งทีมทนายความเพื่อฟ้องต่อศาลปกครองให้ระงับการก่อสร้างแน่นอน

การเดินหน้าก่อสร้างท่าเรือน้ำลึกปากบาราให้ยื่นลงไปในทะเลกว่า 4 กิโลเมตร รวมถึงสร้างเส้นทางรถไฟต่อเชื่อมออกมาจากท่าเรือด้วย โดยจะต้องมีการขอเพิกถอนพื้นที่กว่า 4,700 ไร่ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา เรื่องนี้เครือข่ายกำลังดำเนินการรวบรวมรายชื่อประชาชนที่ไม่เห็นด้วย เพื่อยื่นหนังสือคัดค้านต่อกรมอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืช รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เวลานี้มีข้อมูลที่ยืนยันว่า กระทรวงคมนาคมได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ในอำเภอละงูจำนวนมาก โดยคัดเอาคนในพื้นที่หรือที่เป็นคนใต้ให้ได้มากที่สุด แถมไม่ให้เอารถจากส่วน กลางลงมาใช้ แต่ให้เช่าเอาจากคนสตูล ทั้งนี้ก็เพื่อปูพรมให้การก่อสร้างเส้นทางรถไฟเป็นผลโดยเร็วที่สุด

ซึ่งก็เป็นการกระทำแบบเดียวกับที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ซึ่ง ในเวลานี้ได้ระดมทั้งวิศวกรและเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนในพื้นที่ ลงลุยผลักดันการก่อสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์และโรงไฟฟ้าถ่านหินในจังหวัดนครศรีธรรมราชให้บรรลุผลโดยเร็ว

อภินันต์ ชนะคช คณะทำงานเครือข่ายติดตามแผนพัฒนาภาคใต้กล่าวว่า เขาเคย รวบรวมสิ่งที่ภาครัฐยังไม่ยอมเปิดเผยต่อประชาชนเกี่ยวกับโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ด ซึ่งก็ได้หลายสิบประเด็น เฉพาะในพื้นที่อำเภอรัตภูมิบ้านเกิดก็มีอยู่หลายเรื่อง เช่น ถูกกำหนด ให้เป็นแหล่งทรายและหินขนาดใหญ่ที่จะนำไปก่อสร้างท่าเรือปากบารา ซึ่งจะต้องมีการระเบิดภูเขาหลายลูก ขณะที่ทรายคุณภาพที่ใช้ในการก่อสร้างก็ต้องการมากมายถึงกว่า 20 ล้านคิว

สุพร่อง แสงมณี ชาวบ้าน คลองแชง ตำบลเขาพระ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ซึ่งบ้านและที่ดินอยู่ในแนวก่อสร้างเส้นทางรถไฟ โอดครวญว่า ใช้เวลาหลาย สิบปีสร้างครอบครัวจนมีบ้านและสวนยาง แม้ไม่มากนัก แต่ที่ผ่านมาก็หาเลี้ยงลูกทั้ง 6 คนได้แบบไม่ขัดสน ก่อนหน้านี้มีกลุ่มคนแอบอ้างว่ามาขอสำรวจน้ำใต้ดิน สุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่องที่จะต้องถูกเวนคืน

ดนรอนี ระหมันยะ ประธานกลุ่มอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรชายฝั่งอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา บอกว่า การที่รัฐบาลดำเนินการให้สร้างท่าเรือน้ำลึกสงขลาแห่งที่ 2 ในพื้นที่ บ้านเกิดของเขา จนเดี๋ยวนี้ชาวบ้านส่วนใหญ่ยังไม่รู้เรื่องกันเลย ที่พอจะรู้บ้างก็ไม่เห็นด้วย เพราะเชื่อว่าจะเป็นการทำลายทรัพยากรธรรมชาติที่ผูกพันกับวิถีชีวิตของชาวบ้านมาช้านาน

ในส่วนของพื้นที่ชายฝั่งประมาณ 650 ไร่ที่จะใช้เป็นจุดสร้างท่าเรือสงขลาแห่งที่ 2 มีการอ้างว่าเป็นที่ดินสาธารณะประโยชน์ แต่ความจริงแล้วชาวบ้านกว่า 80 ครัวเรือนได้อาศัยอยู่กันมาหลายชั่วอายุคน อยู่กันมาก่อนที่จะมีการประกาศให้เป็นที่สาธารณะเสียอีก และมีบางส่วนได้รับการออกเอกสารสิทธิไปแล้ว การดำเนินการเหล่านี้ของรัฐถือว่าไม่โปร่งใสเอามากๆ

ด้านจำปา มังละกู ชาวบ้านบ้านบ่อเจ็ดลูก ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล เล่าให้ฟังว่า ชายหาดบริเวณบ้านบ่อเจ็ดลูกถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่ขุดทรายไปถมสร้างท่าเรือ น้ำลึกปากบารามากกว่า 10 ล้านคิว ซึ่งจะกระทบต่อวิถีความเป็นอยู่และการประกอบอาชีพของชาวบ้านในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บหอย จับปลาทราย วางอวนกุ้ง อวนปู อวนปลาจาระเม็ด อวนปลากระบอก วางลอบดักปู และโป๊ะจับปลา ฯลฯ เขาเคยคำนวณพบว่าจะสร้างความเสียหายแก่ชาวบ้านรวมแล้วเกิน 200 ล้านบาทต่อปี

“ที่ตลกมากคือ ชายหาดที่บ้านหลอมปืน ตำบลละงู อำเภอละงู ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน ที่นั่นถูกกำหนดให้เป็นแหล่งดูดทรายไปถมสร้างท่าเรือปากบารากว่า 10 ล้านคิวเช่นกัน ผมเห็นในรายงานผลกระทบ สิ่งแวดล้อมของท่าเรือปากบาราระบุว่า ทั้ง ชุมชนมีเรือประมงพื้นบ้านหากินอยู่บริเวณนั้นเพียง 2 ลำ จึงมีผลกระทบต่อชาวบ้านไม่มากนัก แต่ในความเป็นจริงที่นั่นเป็นจุด จอดเรือประมงหลายร้อยลำ ทั้งที่เป็นของชาวบ้านในอำเภอละงูและอำเภอใกล้เคียง”

ขณะที่บาจะ องศาราม หรือโต๊ะจะ วัย 77 ปี ผู้อาวุโสสูงสุดในชุมชนมุสลิมหมู่บ้านท่ามาลัย ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล ซึ่งบ้านของโต๊ะจะเอง และของลูกหลานหลายหลังกำลังจะถูกเส้นทางรถไฟ ตัดผ่าน กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า โต๊ะอายุปูนนี้ แล้วคงไปไหนไม่รอด

“จะยอมตายอยู่ที่นี่แหละ หากบ้าน หลังนี้ต้องถูกใครมารื้อถอน เอารถยักษ์มาทำลายบ้านฉัน ฉันก็จะนอนให้มันเหยียบ เพราะฉันและลูกหลานอยู่บ้านหลังนี้มาหลายชั่วอายุคนแล้ว โดยไม่ต้องพึ่งพาความเจริญทางวัตถุเราก็อยู่กันได้”

เหล่านี้คือเสียงของชาวบ้านในพื้นที่ บางส่วนที่สะท้อนให้เห็นภาพภาครัฐกำลังเร่งเดินหน้าก่อสร้างแลนด์บริดจ์สงขลา-สตูล อันเป็นโครงสร้างพื้นฐานหลักของโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ด เมื่อครั้งที่ ผู้จัดการ 360° ลงพื้นที่เก็บข้อมูล

นอกจากนี้แล้วยังมีวาระซ่อนเร้นที่น่าวิตกยิ่งกว่าอีกคือ เวลานี้มีข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาหักล้างข้อมูลที่ได้จากการศึกษาของภาครัฐ แต่ถ้ารัฐยังจะเดินหน้าสร้างส่วนต่างๆ ของแลนด์บริดจ์ต่อไปตามความต้องการของนักการเมือง ที่ร่วมมือกับนายทุนและข้าราชการ เช่น ท่าเรือสงขลา 2 และท่าเรือปากบารา รวมถึงรถไฟเชื่อมสอง ฝั่งทะเลก็เป็นที่หวาดหวั่นกันว่าอาจจะเป็นการเพิ่มมรดกบาปให้กับประเทศชาติและประชาชนขึ้นมาอีก

ซึ่งคงไม่ต่างอะไรจากที่วันนี้สังคมไทยได้เห็นมรดกบาปอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันจากเมกะโปรเจกต์ของรัฐบาลในอดีต อาทิ แท่งคอนกรีตมากมายของโครงการโฮปเวลล์ หรือระบบการขนส่งทางรถไฟยกระดับในกรุงเทพฯ โครงการบำบัดน้ำเสียคลองด่าน ในจังหวัดสมุทรปราการ ท่าเรือนครสวรรค์ ท่าเรือตะพานหินในจังหวัดพิจิตร ท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต ซึ่งหลายโครงการถูกทิ้งร้าง หรือบางโครงการใช้ประโยชน์ได้ไม่คุ้มค่า

หรืออย่างการก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ อันเป็นส่วนหนึ่งของแลนด์บริดจ์ของโครงการ เซาเทิร์นซีบอร์ดในอดีตคือ ถนนเซาเทิร์น ซึ่งรัฐบาลต้องทุ่มเงินหลายหมื่นล้านบาทก่อสร้างขึ้นมาอย่างเป็นพิเศษ แต่ในเวลานี้กลับมีการใช้ประโยชน์ได้ไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงินงบประมาณที่สูญเสียไปเอาเสียเลย

อย่างไรก็ตาม วาระซ่อนเร้นเกี่ยวกับโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ด ซึ่งเชื่อมโยงถึงในระดับที่พ้นไปจากกลุ่มผลประโยชน์ในประเทศ หรือเหนือขึ้นไปสู่ระดับข้ามชาติก็มีด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ไม่ต่างไปจากวิกฤติไฟใต้ที่เชื่อ กันว่ามีมหาอำนาจจากตะวันตกบางประเทศอยู่เบื้องหลังความไม่สงบที่เกิดขึ้น หากนำไปสู่การเสียดินแดนจังหวัดชายแดน ภาคใต้ของไทย นั่นหมายความว่าอาณาเขต ในท้องทะเลอ่าวไทยที่มีขุมทรัพย์พลังงาน ทั้งที่เป็นน้ำมันและก๊าซมากมายมหาศาลจะต้องหายไปเกือบครึ่ง

วิกฤติเขาพระวิหารที่กำลังครึก โครมอยู่ในเวลานี้ จากขุนเขาบนแผ่นดิน ที่ราบสูงถูกทำให้ลุกลามไปตลอดแนวชายแดนจากอีสานถึงภาคตะวันออก แล้วไหลลงสู่ท้องทะเลไปเกี่ยวโยงกับขุมทรัพย์พลังงานในอ่าวไทย ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ ที่จะทำให้ไทยเสียดินแดนทั้งบนบกและในทะเล โดยในส่วนของผืนทะเลกลางอ่าวไทย ที่อาจต้องเสียให้เขมรไปนั้น เป็นแหล่งที่มีน้ำมันจำนวนมหาศาลเช่นกัน

อีกทั้งวิกฤติเกาะแก่งที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวกลางอ่าวไทยที่กำลังวิตกกังวลกับแท่นขุดเจาะของบรรดากลุ่มทุนน้ำมันยักษ์ใหญ่ของโลก แม้กระทั่งวิกฤตการณ์ที่ชาวบ้านกลายในอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมตัวกันลุกขึ้นต่อต้านบริษัทเชฟรอนของอเมริกา ที่กำลังทำโครงการก่อสร้างศูนย์สนับสนุนการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมในอ่าวไทย หรือชอร์เบส บริเวณชายฝั่งในพื้นที่ของที่นั่น

เนื่องจากโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดมียุทธศาสตร์เชื่อมการขนส่งและพลังงานในระดับนานาชาติ จึงมีกลุ่มทุนน้ำมันและชาติมหาอำนาจเล่นกลชักใยกดดันอยู่เบื้อง หลังจำนวนมาก อันเป็นไปในลักษณะเดียว กับหลากหลายวิกฤติที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองเราเวลานี้

เมื่อแสงแรกของวันสาดส่องให้เห็นเรือเรนโบว์วอริเออร์ในท้องทะเลได้ จึงเป็นที่วาดหวังกันว่า “วาระซ่อนเร้น” ที่มีอยู่มากมายหลายระดับในโครงการเซาเทิร์นซีบอร์ดก็จะมีแสงส่องสว่างให้เกิด “ความโปร่งใส” ขึ้นบ้าง ขณะที่กำลังถูกขับเคลื่อนให้เดินหน้าไปในเวลานี้

85 ความคิดเห็น:

rapheal กล่าวว่า...

สมัครขอสินเชื่อของคุณวันนี้ออนไลน์โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของชนิดใด ๆ และได้รับ
เงินกู้ของคุณในอัตรา 3%
ติดต่อเราวันนี้ที่
raphealjefferyfinance@gmail.com
กรอกแบบฟอร์มการสมัครขอสินเชื่อ

ชื่อ:
ประเทศ:
สถานะ:
หมายเลขโทรศัพท์:
อายุ:
อาชีพ:
จำนวนเงินกู้ที่จำเป็น:
ระยะเวลา:
เว็บไซต์: raphealjefferyfinance@gmail.com

Dir: นายเจฟฟรี

Unknown กล่าวว่า...

ผมต้องเป็นพยานถึงการกระทำที่ดีของนางอแมนดาของ บริษัท สินเชื่ออแมนดา ผม Husnah และฉันสละเวลาของฉันออกไปให้ปากคำของนางอแมนดาเพราะในที่สุดเธอก็ให้ฉันสิ่งที่ไม่มีใครสามารถ
ฉันและสามีของฉันได้เป็นหนี้ที่ใหญ่มากกับลูกหนี้และธนาคารและเราพยายามที่ยืมตัวมาจาก บริษัท สินเชื่อที่แตกต่างกัน แต่ทั้งหมดมาจะไม่มีประโยชน์ แทนพวกเขามีเราเป็นหนี้มากขึ้นและสิ้นสุดวันที่ออกจากเราล้มละลายจนกว่าฉันจะมาติดต่อกับนางอแมนดาเธอให้ฉันเงินกู้แม้ว่าตอนแรกผมก็กลัวว่ามันจะจบลงเช่นเดียวกับทุก บริษัท เงินกู้อื่น ๆ ที่ฉันมาข้าม แต่เธอก็ไม่ได้ เช่นพวกเขา ตอนนี้เรามีการตัดสินในที่สุดหนี้ของเราและเริ่มต้นธุรกิจใหม่ที่มีเงินเหลือจากการกู้ยืมเงิน
ติดต่อนางอแมนดาผ่านของอีเมลดังต่อไปนี้ amandaloan@qualityservice.com หรือ amandaloanfirm@cash4u.com หรือคุณสามารถติดต่อเราผ่านทางอีเมลของฉันสำหรับคำสั่งต่อไป ikmahusnah@gmail.com

Mrs Bertha กล่าวว่า...

คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนและน่าเชื่อถือหรือไม่? หากคุณไม่มั่นคงทางการเงินและต้องการยกระดับด้านการเงินของคุณให้ติดต่อเราในวันนี้เพื่อขอสินเชื่อฟรีที่มีประสิทธิภาพและปราศจากความเครียดเนื่องจากเราให้การสนับสนุนทางการเงินแก่บุคคลที่มีใจถ่วงอย่างรุนแรงที่มีอัตราที่ไม่สามารถเอาชนะได้ถึง 2% และ บริษัท รับประกันการโอนเงินที่ปลอดภัย หากต้องการเงินทุนเพียงส่งอีเมลผ่าน: patriiciaberthaloancompany1@gmail.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเราผ่านทาง http://berthaloancompany.com และคุณยินดีที่จะทำ

ป้อนข้อมูลการขอสินเชื่อของคุณด้านล่าง:
BORROWER'S DATAS
 1) ชื่อเต็ม: ......................................................
 2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่ประเทศ: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพการสมรส: .............................................
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์ / โทรศัพท์: ................................................
 9) ตำแหน่งในสถานที่ทำงาน: ...................................................
 10) รายได้ต่อเดือน: .............................................
 11) วงเงินกู้ที่ต้องการ: .................................
 12) ระยะเวลาเงินกู้ / ระยะเวลา: ................................................
 13) วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: ..........................................
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) เคยสมัครก่อนหน้านี้หรือไม่ ...................................................
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: ...................................................

 ขอแสดงความนับถือ
คุณ Patricia Bertha

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาด้านการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเตรียมเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบกลับทันทีที่อีเมลนี้: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

การรวมหนี้

สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

สินเชื่อธุรกิจ

สินเชื่อส่วนบุคคล

เงินกู้ระหว่างประเทศ

สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

เงินกู้ครอบครัว
เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่เรามีทุนแบบไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

นายบิลจอห์นสัน

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ PATRICIA BERTHA LOAN COMPANY ใน บริษัท นี้เราให้ออกเงินกู้โอกาสชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการกู้เงินเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่ คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังบอกว่าหยุดและค้นหาไม่ได้มากเท่าที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทุกปัญหาทางการเงินของคุณเป็นเรื่องที่ผ่านมา เราให้ยืมเงินแก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราทำอะไร ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้แก่คุณ เราคือความซื่อสัตย์เรารักษาคำพูดและคำสัญญาไว้เสมอ ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
1) ชื่อเต็ม: ......................................................
2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพการสมรส: .............................................
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: ................................................
 9) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งแทนสถานที่ทำงาน: ...................................................
 10) รายได้รายเดือน: .............................................
 11) วงเงินกู้ที่ต้องการ: .................................
 12) ระยะเวลาเงินกู้: ................................................
 13) วัตถุประสงค์ในการให้กู้ยืม: ..........................................
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) เคยสมัครก่อนหน้านี้หรือไม่ ...................................................
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: ...................................................
ขอบคุณ
คุณ Bertha

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีฉันเป็นคุณแคทเธอรีนร็อดรีเกซผู้ให้ยืมสินเชื่อเอกชนให้กู้ยืมแก่ผู้ที่ต้องการกู้และผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ให้สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อธุรกิจเงินกู้เพื่อการศึกษาและเงินกู้ของ บริษัท ในขณะที่ทรรศนะและน้องสาวของฉันยินดีที่จะช่วยให้คุณมีจำนวนเงินที่คุณต้องการเป็นเงินกู้ สิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและติดต่อฉันได้ทุกวันที่: catherineloanfirm96@gmail.com

กรอกแบบฟอร์มขอสินเชื่อ

ชื่อจริง ………………………………….
นามสกุล……………………………
เพศ………………………………..
อายุ……………………..
สถานะ……………………………………….
ประเทศ ............... .. .................. ..
อาชีพ……………………………………..
รายได้ต่อเดือน ..........................................
จำนวนเงินที่ต้องการ ..........................................
ระยะเวลา ..........................................
ศาสนา……………………………………..
หมายเลขโทรศัพท์ + ............ .................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือ + ..........................................

ความนับถือ
คุณแคทเธอรีนร็อดรีเกซ
อีเมล: catherineloanfirm96@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีฉันเป็นคุณแคทเธอรีนร็อดรีเกซผู้ให้ยืมสินเชื่อเอกชนให้กู้ยืมแก่ผู้ที่ต้องการกู้และผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ให้สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อธุรกิจเงินกู้เพื่อการศึกษาและเงินกู้ของ บริษัท ในขณะที่ทรรศนะและน้องสาวของฉันยินดีที่จะช่วยให้คุณมีจำนวนเงินที่คุณต้องการเป็นเงินกู้ สิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและติดต่อฉันได้ทุกวันที่: catherineloanfirm96@gmail.com

กรอกแบบฟอร์มขอสินเชื่อ

ชื่อจริง ………………………………….
นามสกุล……………………………
เพศ………………………………..
อายุ……………………..
สถานะ……………………………………….
ประเทศ ............... .. .................. ..
อาชีพ……………………………………..
รายได้ต่อเดือน ..........................................
จำนวนเงินที่ต้องการ ..........................................
ระยะเวลา ..........................................
ศาสนา……………………………………..
หมายเลขโทรศัพท์ + ............ .................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือ + ..........................................

ความนับถือ
คุณแคทเธอรีนร็อดรีเกซ
อีเมล: catherineloanfirm96@gmail.com

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ PATRICIA BERTHA LOAN COMPANY ใน บริษัท นี้เราให้ออกเงินกู้โอกาสชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการกู้เงินเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่ คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังบอกว่าหยุดและค้นหาไม่ได้มากเท่าที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทุกปัญหาทางการเงินของคุณเป็นเรื่องที่ผ่านมา เราให้ยืมเงินแก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราทำอะไร ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้แก่คุณ เราคือความซื่อสัตย์เรารักษาคำพูดและคำสัญญาไว้เสมอ ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
1) ชื่อเต็ม: ......................................................
2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพการสมรส: .............................................
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: ................................................
 9) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งแทนสถานที่ทำงาน: ...................................................
 10) รายได้รายเดือน: .............................................
 11) วงเงินกู้ที่ต้องการ: .................................
 12) ระยะเวลาเงินกู้: ................................................
 13) วัตถุประสงค์ในการให้กู้ยืม: ..........................................
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) เคยสมัครก่อนหน้านี้หรือไม่ ...................................................
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: ...................................................
ขอบคุณ
คุณ Bertha

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดี!
  คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? ฉันเป็นผู้ให้กู้ที่ลงทะเบียนและเชื่อถือได้ฉันให้ออกเงินให้กู้ยืมแก่คนที่มีปัญหาทางการเงินคนพยายามที่จะชำระค่าใช้จ่ายโรงเรียนผู้ที่พยายามที่จะซื้อรถหรือเริ่มต้นขึ้นมีธุรกิจของตัวเองผู้รับเหมาและหน่วยงานภาครัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือแบบฟอร์มขอสินเชื่อติดต่อเราทางอีเมล: lucyloans88@gmail.com
การจัดการ whatsapp: +254753990568
ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

Mary Cole กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
ธุรกิจของคุณเอง?
ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
C) การรวมหนี้สิน
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
สถานที่: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ PATRICIA BERTHA LOAN COMPANY ใน บริษัท นี้เราให้ออกเงินกู้โอกาสชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการกู้เงินเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่ คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังบอกว่าหยุดและค้นหาไม่ได้มากเท่าที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทุกปัญหาทางการเงินของคุณเป็นเรื่องที่ผ่านมา เราให้ยืมเงินแก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราทำอะไร ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้แก่คุณ เราคือความซื่อสัตย์เรารักษาคำพูดและคำสัญญาไว้เสมอ ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
1) ชื่อเต็ม: ......................................................
2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพการสมรส: .............................................
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: ................................................
 9) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งแทนสถานที่ทำงาน: ...................................................
 10) รายได้รายเดือน: .............................................
 11) วงเงินกู้ที่ต้องการ: .................................
 12) ระยะเวลาเงินกู้: ................................................
 13) วัตถุประสงค์ในการให้กู้ยืม: ..........................................
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) เคยสมัครก่อนหน้านี้หรือไม่ ...................................................
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: ...................................................
ขอบคุณ
คุณ Bertha

Mary Cole กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
ธุรกิจของคุณเอง?
ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
C) การรวมหนี้สิน
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
สถานที่: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

Mary Cole กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
ธุรกิจของคุณเอง?
ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
C) การรวมหนี้สิน
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
สถานที่: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

Mary Cole กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
ธุรกิจของคุณเอง?
ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
C) การรวมหนี้สิน
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
สถานที่: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

Mary Cole กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
ธุรกิจของคุณเอง?
ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
C) การรวมหนี้สิน
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
สถานที่: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

mrs stella กล่าวว่า...

คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนสำหรับความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่? เราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ 5000 ถึง 250,000,000.00 สูงสุดเรามีวิธีที่เชื่อถือได้มีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลังโดยไม่ต้องตรวจสอบเครดิตและมีรายได้จากต่างประเทศ 100% เรายังใช้เงินกู้ยืมในสกุลเงินยูโรสเตอร์ลิงและอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลล่าร์ของเงินให้สินเชื่อทั้งหมดคือ 2% หากคุณสนใจที่จะกลับมาหาเรา stellajamesloanscompany@gmail.com พร้อมข้อมูลต่อไปนี้:
ข้อกำหนดการใช้งาน
ชื่อ:.............................
ประเทศ:...............................
เมือง:..............................
ที่อยู่: ..................................
จำนวนที่ต้องการ: ..............................................
เวลา:......................................
อายุ:........................................
เพศ:...........................................
อาชีพ:................................................ ..
ไม่มีโทรศัพท์: ............................................... ...
ขอขอบคุณ
Mrs. Stella

Mary Cole กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
ธุรกิจของคุณเอง?
ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
C) การรวมหนี้สิน
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
สถานที่: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

mrs stella กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ไหน
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
ธุรกิจของคุณเอง?
การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจและการศึกษาสำหรับผู้เริ่มต้น
C) การรวมหนี้สิน
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
สถานที่: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
ความต้องการสินเชื่อ: .........................
ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณพระเจ้าอวยพร
อีเมล: stellajamesloanscompany@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ขอให้เป็นวันที่ดี

คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณเราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 ถึง 10,000,000.00 สูงสุดเราเชื่อถือได้มีประสิทธิภาพรวดเร็วและไดนามิกด้วยการรับประกัน 100% นอกจากนี้เรายังให้เงินกู้ยืมในสกุลเงินยูโรปอนด์และสกุลเงิน อัตราดอกเบี้ยที่ใช้กับเงินกู้ทั้งหมดคือ (2%) หากคุณสนใจจะติดต่อกลับทางเรา (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

บริการ Rendered ประกอบด้วย:

*การปรับปรุงบ้าน
สินเชื่อที่อยู่อาศัยของ Inventor
* สินเชื่อรถยนต์
สินเชื่อรวม *
* บรรทัดเครดิต
* สินเชื่อที่สอง
* สินเชื่อธุรกิจ
* สินเชื่อส่วนบุคคล
* เงินกู้ระหว่างประเทศ

ขอบคุณ

Unknown กล่าวว่า...

เรียนผู้สมัคร

เราให้กู้ยืมแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ที่เรานำเสนอด้านล่าง ในการได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งให้คุณก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ อัตราดอกเบี้ย: ในวงเงินที่เราให้บริการเราคิดดอกเบี้ย 2% อัตราดอกเบี้ย จำนวนเงินขั้นต่ำ: 1,000.00 ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ข้อมูลจำเป็น: สำหรับข้อมูลที่จำเป็นคุณจะต้องกรอกใบสมัครที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูลการกู้ยืมเงินซึ่งจะช่วยให้เราให้คุณได้ เอกสารฉบับสมบูรณ์ของเงื่อนไขการกู้ยืมและสัญญาข้อตกลงที่คุณจะคาดว่าจะลงชื่อและส่งกลับไปยัง บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

ฉันจะใช้? กรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้านล่างนี้:

แบบฟอร์มขอสินเชื่อ
ชื่อเต็ม:....................
ประเทศ:.....................
สถานะ:..............
เมือง:..............
เพศ:.........................
หมายเลขโทรศัพท์:...........
วงเงินกู้: ...........
รายได้ต่อเดือน: ..........
อาชีพ: ................... ....
ระยะเวลาเงินกู้: ....................... ................
วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: ......................... ...........
ที่อยู่อีเมล:...................... ................
คุณเคยใช้มาก่อนหรือไม่ ....................

เรากำลังรอการกรอกแบบฟอร์มใบสมัครเร่งด่วน
ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

ด้วยความนับถือ

Unknown กล่าวว่า...

เรียนผู้สมัคร

เราให้สินเชื่อแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถค้นหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ที่เราเสนอด้านล่าง ในการรับเงินกู้จาก บริษัท ของเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งถึงคุณก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ อัตราดอกเบี้ย: ในจำนวนบริการของเราเราคิดดอกเบี้ยในอัตรา 2% จำนวนเงินขั้นต่ำ: 1,000.00 ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ข้อมูลสำคัญ: สำหรับข้อมูลที่คุณต้องการคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มใบสมัครที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูลสินเชื่อซึ่งจะช่วยให้เราสามารถให้ข้อมูลที่คุณต้องการ สำเนาเงื่อนไขการกู้ยืมและข้อตกลงฉบับสมบูรณ์ที่คุณคาดว่าจะลงนามและกลับไปที่ บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

ฉันจะใช้มันได้อย่างไร กรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้านล่าง:

ใบสมัครเครดิต
ชื่อเต็ม:....................
ประเทศ:.....................
สถานะ:..............
เมือง:..............
เพศ:.........................
หมายเลขโทรศัพท์:...........
เงินกู้: ...........
รายได้ต่อเดือน: ..........
อาชีพ: ................... ....
ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: ....................... ................
วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: .........................
ที่อยู่อีเมล:...................... ................
คุณได้ใช้มันมาก่อนหรือไม่? ....................

เรากำลังรอใบสมัครด่วน
ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

ด้วยความเคารพ

Unknown กล่าวว่า...

คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของคุณ? เราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 ถึง 250,000,000.00 สูงสุดเรามีความน่าเชื่อถือมีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลวัตโดยไม่มีการตรวจสอบเครดิตและให้สินเชื่อต่างประเทศรับประกัน 100% ในช่วงเวลาทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังนำเงินกู้เป็นสกุลเงินยูโรอัตราแลกเปลี่ยนสเตอร์ลิงและเงินดอลล่าร์ของเงินกู้ยืมทั้งหมดเป็น 2% หากคุณสนใจติดต่อเรา raymondlambertloanscompany@gmail.com พร้อมข้อมูลต่อไปนี้:
ข้อตกลงในการใช้งาน
ชื่อ:
ประเทศ:
เมือง:
ที่อยู่:
จำนวนเงินที่ร้องขอ:
เวลา:
อายุ:
เพศ:
อาชีพ:
ไม่มีโทรศัพท์:
ขอบคุณ
นายเรย์มอนด์

Unknown กล่าวว่า...

ฉันชื่อมอร์ริสโลเรนซ์ ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชนที่ใช้เวลา
เงินให้กู้ยืมแก่บุคคลและนักธุรกิจคุณถูกปฏิเสธหรือไม่?
โดยธนาคารหลาย ๆ คุณต้องการเงินทุนในการจัดตั้ง บริษัท ของคุณหรือไม่? ทำ
คุณต้องการเงินทุนสำหรับการขยายธุรกิจของคุณหรือไม่? หรือคุณมี
สินเชื่อส่วนบุคคล? ติดต่อเราตอนนี้: morrislaurenceloanfirm@gmail.com

แบบฟอร์มข้อมูลการชำระเงินดาวน์
1) ชื่อของคุณ:
2) เพศ:
3) ประเทศของคุณ:
4) การอุทธรณ์ของคุณ:
5) สถานภาพสมรสของคุณ:
6) หมายเลขโทรศัพท์:
7) รายได้ต่อเดือน:
8) ที่อยู่:
9) วัตถุประสงค์:
10) การใช้สินเชื่อ:
11) เงื่อนไขเงินกู้:

ติดต่อเราตอนนี้: morrislaurenceloanfirm@gmail.com
ด้วยความปรารถนาดี
Mr Morrislaurence

Mary Cole กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้น
ธุรกิจของคุณเองหรือ
A) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
C) การรวมหนี้
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
ที่ตั้ง: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
ระยะเวลาการกู้ยืม: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีทุกคนฉันชื่อเดโบราห์ฟัชส์ ฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งเตือนผู้ขอสินเชื่อทุกคนให้ระวังเพราะมีการหลอกลวงทุกที่ ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันมีความเครียดทางการเงินและเนื่องจากความสิ้นหวังของฉันฉันถูกหลอกลวง โดยผู้ให้กู้ออนไลน์หลายคนฉันเกือบสูญเสียความหวังจนกระทั่งเพื่อนของฉันเรียกฉันไปยังผู้ให้กู้ที่เชื่อถือได้มากที่เรียกว่า christopherbrian ซึ่งให้ยืมสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน 50,000.00 USD ภายใน 1 ชั่วโมง หากคุณต้องการสินเชื่อทุกประเภทเพียงติดต่อเขาผ่านทาง: christopherbrianloans@gmail.com ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งเตือนผู้ที่ขอสินเชื่อทั้งหมดเนื่องจากปัญหานรกและช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ฉันต้องผ่านมือของผู้ที่ยืมหลอกลวง ไม่ต้องการแม้แต่ศัตรูของฉันที่จะผ่านนรกเช่นที่ฉันผ่านไปในมือของผู้ให้กู้ออนไลน์ที่หลอกลวง ฉันจะต้องการให้คุณช่วยฉันส่งข้อมูลนี้ให้คนอื่นที่ยังต้องการยืมเมื่อคุณยังคงได้รับเงินกู้จากคุณ christopherbrian ฉันอธิษฐานว่าพระเจ้าจะให้เขาและครอบครัวของเขามีชีวิตที่ยืนยาว

อีเมล์: christopherbrianloans@gmail.com

พระเจ้าอวยพรเขาตลอดไป
christopherbrian

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธหรือไม่? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินซึ่งมีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายเพื่อการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
 1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
 2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพ: ……………………………………………
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
 9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
 10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
 11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
 12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
 13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
ขอบคุณ
Patricia Bertha

Mary Cole กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้น
ธุรกิจของคุณเองหรือ
A) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
C) การรวมหนี้
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
ที่ตั้ง: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณและ God Bless
อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
 1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
 2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพ: ……………………………………………
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
 9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
 10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
 11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
 12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
 13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
ขอบคุณ
Bertha Patricia

Unknown กล่าวว่า...

คำยืนยันว่าฉันจะรับเงินกู้จาก บริษัท ที่ยอดเยี่ยมนี้ได้อย่างไรฉันเป็นแม่คนเดียว (marycoleloanscompany3@gmail.com)
คือนางรู ธ ปิ่นทองจากกรุงเทพประเทศไทย ฉันต้องการเงินกู้สำหรับธุรกิจของฉันอย่างมากเพราะธุรกิจของฉันหมดลงและฉันพบว่ามันยากที่จะได้รับเงินกู้จากธนาคาร / บริษัท การเงินอื่น ๆ เนื่องจากคะแนนเครดิตของฉัน ฉันหมดหวังที่จะลองทำเงินในเกือบทุกโอกาสบนอินเทอร์เน็ตและค้นหา บริษัท MARY COLE LOANS และบริการของเขาที่แสดงเป็นลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์ในชีวิตของฉัน ในที่สุดฉันก็ได้พบกับผู้ให้กู้ของแท้และบริการที่ฉันสามารถไว้วางใจได้ - และฉันต้องบอกว่า บริษัท เงินกู้ MARY COLE ไม่ได้ทำให้ฉันผิดหวัง! การบริการที่เขามอบให้ฉันนั้นยอดเยี่ยมมากและในที่สุดอนาคตก็ดูสดใสสำหรับฉันและธุรกิจของฉันเพราะฉันได้รับเงินกู้จำนวน (2,000,000.00 บาท) หากคุณต้องติดต่อ บริษัท ใด ๆ เพื่อรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ที่คุณต้องการในวันนี้ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% และกำหนดการชำระคืนที่ดีกว่าโปรดติดต่อ บริษัท MARY COLE LOANS COMPANY (marycoleloanscompany3@gmail.com) เพื่อแก้ไขปัญหาทางการเงินที่คุณอาจผ่าน ผ่านตอนนี้

martines กล่าวว่า...

คุณกำลังมองหาอิสรภาพทางการเงิน? คุณเป็นหนี้คุณต้องการเงินกู้เพื่อเริ่มธุรกิจใหม่หรือไม่? หรือคุณล่มสลายทางการเงินคุณต้องการเงินกู้เพื่อซื้อรถยนต์หรือบ้าน? คุณปฏิเสธการเงินจากธนาคารของคุณตลอดไปหรือไม่? คุณต้องการที่จะปรับปรุงทางการเงินของคุณ? คุณต้องการเงินกู้ที่ตั๋วเงินของคุณชำระหรือไม่ ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเรายินดีต้อนรับคุณสำหรับโอกาสในการกู้ยืมทุกประเภทที่คุณได้รับในอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพงมากถึง 3% สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเราตอนนี้กับเราทางอีเมล: socialfundltd@gmail.com

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่า ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
 1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
 2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพ: ……………………………………………
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
 9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
 10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
 11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
 12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
 13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
ขอบคุณ
Patricia Bertha

laura smith กล่าวว่า...

ขอให้เป็นวันที่ดี

ชื่อของฉันคือ Kongkiat Naewbanthat ฉันมาจากประเทศไทยฉันถูกโกงหลายต่อหลายครั้งตั้งแต่ฉันกำลังมองหาเงินกู้ฉันถูกหลอกลวง 35,000 บาท แต่ฉันพยายามไม่ยอมแพ้ก่อนจากนั้นฉันก็ถูกหลอกลวงหกครั้ง (5) ในบาง บริษัท ฉัน นำไปใช้เสมอบอกให้ฉันจ่ายสำหรับการประกัน, การลงทะเบียน, การโอนเงินกู้ของฉันและอื่น ๆ อีกมากมายดังนั้นฉันตัดสินใจว่าฉันจะไม่สมัครขอสินเชื่อในชีวิตของฉันดังนั้นฉันเริ่มร้องไห้เพราะเงินที่ฉันสูญเสียจะได้รับสิ่งที่ฉัน ต้องการฉันสาบานว่าจะไม่ขอสินเชื่อไม่ว่าจะมีเงื่อนไข แต่เมื่อวานภรรยาของฉันป่วยหนักมากและฉันไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลดังนั้นเพื่อนที่ดีของฉันจึงพาฉันไปที่ บริษัท สินเชื่อนางลอร่าสมิ ธ ฉันกลัวว่าจะไม่ได้รับการหลอกลวงอีกครั้งดังนั้นเธอจึงให้แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อซึ่งฉันกรอกก่อนหน้านี้ฉันกลัวมากเพราะภรรยาของฉันอยู่ในโรงพยาบาลดังนั้นภายใน 30 นาทีฉันบอกว่าเงินกู้พร้อมและฉันให้บัญชีที่ไหน พวกเขาจะฝากเงินกู้ดังนั้นฉันจึงถูกเรียกเก็บเพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมภาษีของเงินกู้ แต่ ฉันกลัวมากเพราะฉันไม่ต้องการตายเพราะความดันโลหิตสูงเพราะฉันกำลังท่องจากความสุขเลือดสูงดังนั้นพี่น้องของฉันผู้ที่กล่าวว่าไม่มีผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็นคนโง่ฉันได้รับเงินกู้ 1,000,000 บาทโดยไม่ชักช้า ยืม 45mins ดังนั้นฉันกลับไปที่โรงพยาบาลและฉันจ่ายค่ารักษาพยาบาลดังนั้นตอนนี้ฉันต้องการคำแนะนำแก่ผู้ที่มีปัญหาด้านการเงินในการติดต่อนาง Laura Smith เพราะเธอจะไม่ทำให้คุณผิดหวังดังนั้นผู้ที่ต้องการ ขอสินเชื่อฉันจะขอให้คุณติดต่อคุณลอร่าสมิ ธ ในอีเมลต่อไปนี้: {mrslaurasmithloanfirm@gmail.com} และนับรวมตัวคุณเองจากปัญหานั้นเพราะนี่คือวิธีการแก้ปัญหาของคุณไม่เป็นไร ดังนั้นฉันจะรอให้คุณได้ยินคำให้การของคุณเองและเชื่อในพระเจ้าและเชื่อในตัวเองและจำไว้ว่าไม่มีเงื่อนไขใดที่ถาวร

คงเกียรติแน่บันพันธุ์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Assalamualaikum Warahmatullahi Wabarakatuh

ประเทศ: อินโดนีเซีย
ชื่อ: Queen Jamillah
ที่อยู่: Nusa Lembongan
โทรศัพท์: +62 856-9328-4991
WhatsApp: +62 856-9328-4991
e_mail: queenjamillah09@gmail.com
เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฉันได้แสดงประจักษ์พยานถึงวิธีการที่ฉันยืม 700 ล้านจาก บริษัท เงินกู้ Iskandar Lestari และบางคนสงสัยฉันเพราะระดับของผู้โจมตีทางอินเทอร์เน็ตของฉันสามารถพิสูจน์ให้คุณเห็นทุกสิ่งที่ Bunda Iskandar ไม่ใช่ผู้ให้กู้ที่หลอกลวง ทำให้ฉันมีรอยยิ้มอีกอย่างหนึ่งเพราะหลังจากผ่อนชำระรายเดือนของสินเชื่อที่ฉันยืมมาก่อนฉันขอร้องแม่ว่าฉันอยากจะขยายธุรกิจของฉันต่อไปดังนั้นฉันจึงส่ง 2.7 พันล้านหลังจากผ่านกระบวนการทางกฎหมายธุรกรรมของฉันได้รับการอนุมัติจากทางการ และภายในสามวันกระบวนการทางกฎหมายสำหรับการส่งเงินให้กู้ยืมไปยังบัญชีธนาคาร Rakyat อินโดนีเซียของฉันนั้นทำได้อย่างง่ายดาย ฉันไม่มีความท้าทายกับธนาคารอินโดนีเซียเพราะคุณ Iskandar และทีมผู้บริหารจาก บริษัท ISKANDAR LESTARI LOAN ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้ไม่มีปัญหาใด ๆ สำหรับความช่วยเหลือทางการเงินติดต่อ ISKANDAR LENDERS วันนี้
e_mail: [iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com]

Waalaikumsalam Warahmatullahi Wabarakatuh

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Assalamualaikum Warahmatullahi Wabarakatuh

ประเทศ: อินโดนีเซีย
ชื่อ: Queen Jamillah
ที่อยู่: Nusa Lembongan
โทรศัพท์: +62 856-9328-4991
WhatsApp: +62 856-9328-4991
e_mail: queenjamillah09@gmail.com
เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฉันได้แสดงประจักษ์พยานถึงวิธีการที่ฉันยืม 700 ล้านจาก บริษัท เงินกู้ Iskandar Lestari และบางคนสงสัยฉันเพราะระดับของผู้โจมตีทางอินเทอร์เน็ตของฉันสามารถพิสูจน์ให้คุณเห็นทุกสิ่งที่ Bunda Iskandar ไม่ใช่ผู้ให้กู้ที่หลอกลวง ทำให้ฉันมีรอยยิ้มอีกอย่างหนึ่งเพราะหลังจากผ่อนชำระรายเดือนของสินเชื่อที่ฉันยืมมาก่อนฉันขอร้องแม่ว่าฉันอยากจะขยายธุรกิจของฉันต่อไปดังนั้นฉันจึงส่ง 2.7 พันล้านหลังจากผ่านกระบวนการทางกฎหมายธุรกรรมของฉันได้รับการอนุมัติจากทางการ และภายในสามวันกระบวนการทางกฎหมายสำหรับการส่งเงินให้กู้ยืมไปยังบัญชีธนาคาร Rakyat อินโดนีเซียของฉันนั้นทำได้อย่างง่ายดาย ฉันไม่มีความท้าทายกับธนาคารอินโดนีเซียเพราะคุณ Iskandar และทีมผู้บริหารจาก บริษัท ISKANDAR LESTARI LOAN ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้ไม่มีปัญหาใด ๆ สำหรับความช่วยเหลือทางการเงินติดต่อ ISKANDAR LENDERS วันนี้
e_mail: [iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com]

Waalaikumsalam Warahmatullahi Wabarakatuh

Unknown กล่าวว่า...

เรียนลูกค้า

คุณต้องการสินเชื่อฉุกเฉินเพื่อเริ่มทำงานเงินกู้สินเชื่อซื้อรถยนต์หรือ
บ้านถ้าใช่ไม่ต้องกังวลเครดิตชนิดใดอัตราดอกเบี้ยต่ำอีกต่อไป
2% ไม่มีหลักประกันและอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมโดยไม่ต้องตรวจสอบเครดิต ถ้า
คุณต้องการข้อมูลเครดิตต่อไปนี้กลับมาหาเรา
อีเมลสำหรับติดต่อ: catherineloanfirm96@gmail.com

คุณมีสินเชื่อที่ไม่ดีหรือไม่?
คุณต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายหรือไม่?
คุณต้องการเริ่มงานใหม่หรือไม่?
คุณมีโครงการที่ยังไม่เสร็จเนื่องจากการจัดหาเงินทุนที่ไม่ดี?
คุณต้องการเงินเพื่อลงทุนในส่วนของความเชี่ยวชาญของคุณหรือไม่?
คุณทำกำไรได้หรือไม่? และคุณไม่รู้จะทำอย่างไร

เราเสนอสินเชื่อดังต่อไปนี้: สินเชื่อส่วนบุคคล (ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน),
สินเชื่ออาคาร (มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน)
สินเชื่อเพื่อการศึกษาแบบรวม, การให้กู้ยืมแบบรวมและอื่น ๆ
แบบฟอร์มขอสินเชื่อ

1. ชื่อเต็ม:
2. ประเทศ:
3. รัฐ:
4. ที่อยู่ติดต่อ:
5. จำนวนเครดิตที่ต้องการ:
6. ระยะเวลาของเงินกู้:
7. รายได้ต่อเดือน:
8. หมายเลขโทรศัพท์โดยตรง:
คุณเคยใช้เครดิตออนไลน์มาก่อน (ใช่หรือไม่)

EMAIL: catherineloanfirm96@gmail.com

ขอแสดงความนับถือ

Unknown กล่าวว่า...

เรียนลูกค้า

คุณต้องการสินเชื่อฉุกเฉินเพื่อเริ่มทำงานเงินกู้สินเชื่อซื้อรถยนต์หรือ
บ้านถ้าใช่ไม่ต้องกังวลเครดิตชนิดใดอัตราดอกเบี้ยต่ำอีกต่อไป
2% ไม่มีหลักประกันและอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมโดยไม่ต้องตรวจสอบเครดิต ถ้า
คุณต้องการข้อมูลเครดิตต่อไปนี้กลับมาหาเรา
อีเมลสำหรับติดต่อ: catherineloanfirm96@gmail.com

คุณมีสินเชื่อที่ไม่ดีหรือไม่?
คุณต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายหรือไม่?
คุณต้องการเริ่มงานใหม่หรือไม่?
คุณมีโครงการที่ยังไม่เสร็จเนื่องจากการจัดหาเงินทุนที่ไม่ดี?
คุณต้องการเงินเพื่อลงทุนในส่วนของความเชี่ยวชาญของคุณหรือไม่?
คุณทำกำไรได้หรือไม่? และคุณไม่รู้จะทำอย่างไร

เราเสนอสินเชื่อดังต่อไปนี้: สินเชื่อส่วนบุคคล (ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน),
สินเชื่ออาคาร (มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน)
สินเชื่อเพื่อการศึกษาแบบรวม, การให้กู้ยืมแบบรวมและอื่น ๆ
แบบฟอร์มขอสินเชื่อ

1. ชื่อเต็ม:
2. ประเทศ:
3. รัฐ:
4. ที่อยู่ติดต่อ:
5. จำนวนเครดิตที่ต้องการ:
6. ระยะเวลาของเงินกู้:
7. รายได้ต่อเดือน:
8. หมายเลขโทรศัพท์โดยตรง:
คุณเคยใช้เครดิตออนไลน์มาก่อน (ใช่หรือไม่)

EMAIL: catherineloanfirm96@gmail.com

ขอแสดงความนับถือ

Unknown กล่าวว่า...

ความสนใจ !!

คุณเคยค้นหาเงินกู้ยืมที่เร่งรีบและได้รับการแก้ไขอย่างจริงจังหรือไม่? นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับเงินกู้ที่ไม่แพงที่อัตราดอกเบี้ย 3% ใช้กับรายละเอียดด้านล่างอีเมล ((borrowmaking765@gmail.com)) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ..

ชื่อ
ประเทศ
จำนวนเงินกู้
DURATION
โทรศัพท์ #
อาชีพ.

อีเมล (ยืมmaking765@gmail.com)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Assalamualaikum Warahmatullahi Wabarakatuh.

Negara: Indonesia
Nama: Queen Jamillah
Alamat: Nusa Lembongan
Teleph☎:+62 856-9328-4991
WhatsApp:+62 856-9328-4991
e_mail: queenjamillah09@gmail.com
  Sudah dua tahun sekarang saya memberikan kesaksian tentang bagaimana saya meminjam jumlah 700 juta dari Iskandar Lestari Loan Company dan beberapa orang meragukan saya karena tingkat penipu online saya bisa membuktikan kepada Anda semua bahwa Bunda Iskandar bukan pemberi pinjaman yang curang. telah memberi saya satu hal lagi untuk tersenyum karena setelah menyelesaikan angsuran bulanan pinjaman yang saya pinjam sebelum saya memohon kepada ibu bahwa saya ingin pergi untuk ekspansi lebih lanjut dari bisnis saya sehingga saya mengajukan jumlah 2,7miliar setelah melalui proses hukum transaksi saya disetujui oleh pihak berwenang dan dalam waktu tiga hari proses hukum untuk menyalurkan pinjaman saya ke rekening Bank Rakyat Indonesia saya tercapai dengan mudah. ​​Saya tidak memiliki tantangan dengan Bank Indonesia karena Ibu Iskandar dan tim Manajemen dari ISKANDAR LESTARI LOAN COMPANY telah dianggap sebagai pemberi pinjaman yang sah sehingga tidak ada masalah sama sekali untuk bantuan keuangan, hubungi ISKANDAR LENDERS hari ini
e_mail: [iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com]

Waalaikumsalam Warahmatullahi Wabarakatuh.

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
 1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
 2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพ: ……………………………………………
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
 9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
 10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
 11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
 12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
 13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
ขอบคุณ
Patricia Bertha

Unknown กล่าวว่า...

ฉัน นาง มา เรี ย ฮุ ก จาก อิตาลี พระเจ้า ให้ พร ฉัน ด้วย ลูก ๆ สาม คน และ สามี ที่ รัก ฉัน สัญญา ว่า จะ แบ่งปัน ประจักษ์พยาน นี้ เพราะ ความ โปรดปราน ของ พระเจ้า ใน ชีวิต ของ ฉัน เมื่อ 1 เดือน ที่ แล้ว ฉัน ต้องการ เงิน มาก จาก นั้น ฉัน เข้าไป ใน มือ ผิด วิ่ง อ้าง ที่ ว่า เป็น ผู้ ให้ โดย กู้ สินเชื่อ ไม่รู้ ว่า เขา เป็น คน หลอกลวง เขา จาก ฉัน เก็บ เงิน $ 1,860 และ ปฏิเสธ ที่ จะ ส่ง อีเมล ฉัน ตั้งแต่ นั้น มา ฉัน ก็ สับสน แ ่ พระเจ้า มา ช่วย ฉัน วัน อาทิตย์ ที่ ซื่อสัตย์ วัน หนึ่ง ฉัน ไป โบสถ์ หลังจาก บริการ ฉัน แบ่งปัน ความ คิด กับ สมาชิก โบสถ์ นาย เอ ลี ยา ห์ กล่าว ว่า เขา ได้ รับ เงิน $ 70,000 เหรียญ สหรัฐ จาก ตัวแทน สินเชื่อ ฉัน รวบรวม ที่ อยู่ อีเมล ของ บริษัท สินเชื่อ และ 120 ส่ง อีเมล พวก เขา วัน เขา กฎ และ แล้ว ฉัน ปฏิบัติ หลังจาก หลังจาก เอกสาร ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เงินกู้ เงินกู้ เงินกู้ $ 120,000 USD (คน สามารถ ติดต่อ เขา ผ่าน :( loancreditinstitutions@gmail.com) หรือ WhatsApp: +2349035555247 และ ฉัน รู้ว่า
ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง ยืม ยืม ดี ดี

Unknown กล่าวว่า...

ฉัน นาง มา เรี ย ฮุ ก จาก อิตาลี พระเจ้า ให้ พร ฉัน ด้วย ลูก ๆ สาม คน และ สามี ที่ รัก ฉัน สัญญา ว่า จะ แบ่งปัน ประจักษ์พยาน นี้ เพราะ ความ โปรดปราน ของ พระเจ้า ใน ชีวิต ของ ฉัน เมื่อ 1 เดือน ที่ แล้ว ฉัน ต้องการ เงิน มาก จาก นั้น ฉัน เข้าไป ใน มือ ผิด วิ่ง อ้าง ที่ ว่า เป็น ผู้ ให้ โดย กู้ สินเชื่อ ไม่รู้ ว่า เขา เป็น คน หลอกลวง เขา จาก ฉัน เก็บ เงิน $ 1,860 และ ปฏิเสธ ที่ จะ ส่ง อีเมล ฉัน ตั้งแต่ นั้น มา ฉัน ก็ สับสน แ ่ พระเจ้า มา ช่วย ฉัน วัน อาทิตย์ ที่ ซื่อสัตย์ วัน หนึ่ง ฉัน ไป โบสถ์ หลังจาก บริการ ฉัน แบ่งปัน ความ คิด กับ สมาชิก โบสถ์ นาย เอ ลี ยา ห์ กล่าว ว่า เขา ได้ รับ เงิน $ 70,000 เหรียญ สหรัฐ จาก ตัวแทน สินเชื่อ ฉัน รวบรวม ที่ อยู่ อีเมล ของ บริษัท สินเชื่อ และ 120 ส่ง อีเมล พวก เขา วัน เขา กฎ และ แล้ว ฉัน ปฏิบัติ หลังจาก หลังจาก เอกสาร ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เงินกู้ เงินกู้ เงินกู้ $ 120,000 USD (คน สามารถ ติดต่อ เขา ผ่าน :( loancreditinstitutions@gmail.com) หรือ WhatsApp: +2349035555247 และ ฉัน รู้ว่า
ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง ยืม ยืม ดี ดี

Unknown กล่าวว่า...

ฉัน นาง มา เรี ย ฮุ ก จาก อิตาลี พระเจ้า ให้ พร ฉัน ด้วย ลูก ๆ สาม คน และ สามี ที่ รัก ฉัน สัญญา ว่า จะ แบ่งปัน ประจักษ์พยาน นี้ เพราะ ความ โปรดปราน ของ พระเจ้า ใน ชีวิต ของ ฉัน เมื่อ 1 เดือน ที่ แล้ว ฉัน ต้องการ เงิน มาก จาก นั้น ฉัน เข้าไป ใน มือ ผิด วิ่ง อ้าง ที่ ว่า เป็น ผู้ ให้ โดย กู้ สินเชื่อ ไม่รู้ ว่า เขา เป็น คน หลอกลวง เขา จาก ฉัน เก็บ เงิน $ 1,860 และ ปฏิเสธ ที่ จะ ส่ง อีเมล ฉัน ตั้งแต่ นั้น มา ฉัน ก็ สับสน แ ่ พระเจ้า มา ช่วย ฉัน วัน อาทิตย์ ที่ ซื่อสัตย์ วัน หนึ่ง ฉัน ไป โบสถ์ หลังจาก บริการ ฉัน แบ่งปัน ความ คิด กับ สมาชิก โบสถ์ นาย เอ ลี ยา ห์ กล่าว ว่า เขา ได้ รับ เงิน $ 70,000 เหรียญ สหรัฐ จาก ตัวแทน สินเชื่อ ฉัน รวบรวม ที่ อยู่ อีเมล ของ บริษัท สินเชื่อ และ 120 ส่ง อีเมล พวก เขา วัน เขา กฎ และ แล้ว ฉัน ปฏิบัติ หลังจาก หลังจาก เอกสาร ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เงินกู้ เงินกู้ เงินกู้ $ 120,000 USD (คน สามารถ ติดต่อ เขา ผ่าน :( loancreditinstitutions@gmail.com) หรือ WhatsApp: +2349035555247 และ ฉัน รู้ว่า
ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง ยืม ยืม ดี ดี

Kim Morse กล่าวว่า...

{สินเชื่อ Code360}
ขอวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการชำระค่าใช้จ่ายและ
ต่ออายุเงินทุนโครงการของคุณในอัตราที่ถูกที่สุด
2%? ติดต่อเราวันนี้ได้ที่: Code360optionsloancompany@gmail.com ยืมเงินภายใน 48 ชั่วโมง
ปัจจุบันเรามีสินเชื่อเพื่อการศึกษาสินเชื่อธุรกิจ
สินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อการเกษตรสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์ ฯลฯ
ต้องการเครดิตที่มีความสนใจเฉพาะ ฉันได้รับการรับรองการลงทะเบียน
ผู้ให้ยืม ถูกต้องคุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราวันนี้หากคุณมีความสนใจในการขอสินเชื่อ, อีเมล์: helpdesk@xtradeoption.com

ติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านอีเมล์: (Code360optionsloancompany@gmail.com) และสำหรับข้อมูลติดต่อที่อยู่เว็บของเรา: https://xtradeoption.com/banking/

พระเจ้าอวยพร,
นางคิม

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
 1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
 2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพ: ……………………………………………
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
 9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
 10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
 11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
 12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
 13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
ขอบคุณ
Patricia Bertha

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Assalamualaikum Warahmatullahi Wabarakatuh

ประเทศ: อินโดนีเซีย
ชื่อ: Queen Jamillah
ที่อยู่: Nusa Lembongan
โทรศัพท์: +62 856-9328-4991
WhatsApp: +62 856-9328-4991
e_mail: queenjamillah09@gmail.com
เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฉันได้แสดงประจักษ์พยานถึงวิธีการที่ฉันยืม 700 ล้านจาก บริษัท เงินกู้ Iskandar Lestari และบางคนสงสัยฉันเพราะระดับของผู้โจมตีทางอินเทอร์เน็ตของฉันสามารถพิสูจน์ให้คุณเห็นทุกสิ่งที่ Bunda Iskandar ไม่ใช่ผู้ให้กู้ที่หลอกลวง ทำให้ฉันมีรอยยิ้มอีกอย่างหนึ่งเพราะหลังจากผ่อนชำระรายเดือนของสินเชื่อที่ฉันยืมมาก่อนฉันขอร้องแม่ว่าฉันอยากจะขยายธุรกิจของฉันต่อไปดังนั้นฉันจึงส่ง 2.7 พันล้านหลังจากผ่านกระบวนการทางกฎหมายธุรกรรมของฉันได้รับการอนุมัติจากทางการ และภายในสามวันกระบวนการทางกฎหมายสำหรับการส่งเงินให้กู้ยืมไปยังบัญชีธนาคาร Rakyat อินโดนีเซียของฉันนั้นทำได้อย่างง่ายดาย ฉันไม่มีความท้าทายกับธนาคารอินโดนีเซียเพราะคุณ Iskandar และทีมผู้บริหารจาก บริษัท ISKANDAR LESTARI LOAN ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้ไม่มีปัญหาใด ๆ สำหรับความช่วยเหลือทางการเงินติดต่อ ISKANDAR LENDERS วันนี้
e_mail: [iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com]

Waalaikumsalam Warahmatullahi Wabarakatuh

Kim Morse กล่าวว่า...

(สินเชื่อ Code360)
เราให้บริการสินเชื่อด้วยอัตราดอกเบี้ย 2% ต่อปีและภายในวงเงิน $ 10,000.00 ถึง $ 500,000.00 เป็นข้อเสนอเงินกู้ โครงการ 100% ได้รับการสนับสนุนด้วยสินเชื่อที่ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน เรารับประกันว่าจะให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าจำนวนมากของเราทั่วทุกมุมโลก ด้วยแพ็คเกจเครดิตที่ยืดหยุ่นของเราสินเชื่อสามารถดำเนินการและโอนเงินให้กับผู้กู้ได้ใน 2 วัน เราทำงานในเงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจได้และให้สินเชื่อทุกประเภทแก่ลูกค้าที่สนใจ บริษัท เอกชนและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและกลับมาให้เราทางอีเมล (helpdesk@xtradeoption.com)
ผู้ใช้รายละเอียด:
ชื่อ:
วันเกิด:
เพศ.
สถานภาพสมรสของฉัน:
ที่อยู่:
เมือง:
และรัฐ / จังหวัด:
รหัสไปรษณีย์ /
ประเทศ:
โทรศัพท์:
อีเมลของฉัน:
โดยมีวัตถุประสงค์ของการกู้ยืมเงิน:
จำนวนเงินกู้:
ระยะเวลาสินเชื่อ:
รายได้ต่อเดือนของคุณ:
ติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์: (Code360optionsloancompany@gmail.com) และสำหรับข้อมูลติดต่อที่อยู่เว็บของเรา: https://xtradeoption.com/banking/

ขอแสดงความนับถือ,
นางคิม

Kim Morse กล่าวว่า...

{สินเชื่อ Code360}
ขอวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการชำระค่าใช้จ่ายและ
ต่ออายุเงินทุนโครงการของคุณในอัตราที่ถูกที่สุด
2%? ติดต่อเราวันนี้ได้ที่: Code360optionsloancompany@gmail.com ยืมเงินภายใน 48 ชั่วโมง
ปัจจุบันเรามีสินเชื่อเพื่อการศึกษาสินเชื่อธุรกิจ
สินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อการเกษตรสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์ ฯลฯ
ต้องการเครดิตที่มีความสนใจเฉพาะ ฉันได้รับการรับรองการลงทะเบียน
ผู้ให้ยืม ถูกต้องคุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราวันนี้หากคุณมีความสนใจในการขอสินเชื่อ, อีเมล์: helpdesk@xtradeoption.com

ติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์: (Code360optionsloancompany@gmail.com) และสำหรับข้อมูลติดต่อที่อยู่เว็บของเรา: https://xtradeoption.com/banking/

พระเจ้าอวยพร,
นางคิม

Ruben walter กล่าวว่า...

คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจเร่งด่วนหรือไม่? ตอนนี้เราขอเสนอสินเชื่อที่ 3% สมัครตอนนี้ herofinancein@gmail.com เพิ่มฉัน whatsapp +917338386140

Lisa Bud กล่าวว่า...

นางสาวลิซ่าบัดเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยรายปี 5% และภายในวงเงินเครดิต $ 10,000.00 ถึง $ 500,000.00
สินเชื่อที่มีความปลอดภัยและสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันสินเชื่อนักศึกษาสินเชื่อบ้านสินเชื่อที่สอดคล้องสินเชื่อปกติสินเชื่อที่ไม่สอดคล้องสินเชื่อปิด
เรารับประกันการให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าของเราทั่วโลก ด้วยแพ็คเกจเครดิตที่ยืดหยุ่นของเราเราสามารถประมวลผลเครดิตและโอนเงินให้ผู้กู้ได้ใน 2 วัน เราทำงานในเงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจได้และเราเสนอสินเชื่อทุกประเภทแก่ลูกค้าที่สนใจใน บริษัท เอกชนและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและส่งกลับมาทางอีเมล: {Spadeoptionloancompany@gmail.com}

ชื่อเต็ม:
อายุของคุณ:
เพศ:
สถานภาพการสมรส:
ที่อยู่:
เมืองของคุณ:
ประเทศของคุณ:
รหัสไปรษณีย์:
โทรศัพท์:
ที่อยู่อีเมล:
วัตถุประสงค์ของสินเชื่อเงิน:
จำนวนเงินกู้:
ระยะเวลาสินเชื่อ:
อาชีพ:
รายได้ต่อเดือน:

อีเมล: {Spadeoptionloancompany@gmail.com}

Lisa Bud กล่าวว่า...

นางสาวลิซ่าบัดเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยรายปี 5% และภายในวงเงินเครดิต $ 10,000.00 ถึง $ 500,000.00
สินเชื่อที่มีความปลอดภัยและสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันสินเชื่อนักศึกษาสินเชื่อบ้านสินเชื่อที่สอดคล้องสินเชื่อปกติสินเชื่อที่ไม่สอดคล้องสินเชื่อปิด
เรารับประกันการให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าของเราทั่วโลก ด้วยแพ็คเกจเครดิตที่ยืดหยุ่นของเราเราสามารถประมวลผลเครดิตและโอนเงินให้ผู้กู้ได้ใน 2 วัน เราทำงานในเงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจได้และเราเสนอสินเชื่อทุกประเภทแก่ลูกค้าที่สนใจใน บริษัท เอกชนและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและส่งกลับมาทางอีเมล: {Spadeoptionloancompany@gmail.com}

ชื่อเต็ม:
อายุของคุณ:
เพศ:
สถานภาพการสมรส:
ที่อยู่:
เมืองของคุณ:
ประเทศของคุณ:
รหัสไปรษณีย์:
โทรศัพท์:
ที่อยู่อีเมล:
วัตถุประสงค์ของสินเชื่อเงิน:
จำนวนเงินกู้:
ระยะเวลาสินเชื่อ:
อาชีพ:
รายได้ต่อเดือน:

อีเมล: {Spadeoptionloancompany@gmail.com}

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดี !

คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกกฎหมายและรวดเร็วหรือไม่?

สมัครตอนนี้และรับเงินของคุณโดยด่วน!

* ตำแหน่งระหว่าง 5,000 ถึง 50 ล้าน
* เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืน
* เงื่อนไขเงินกู้ที่ยืดหยุ่น
ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com

ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา
ชื่อเต็ม: ..........
หมายเลขโทรศัพท์:.......
รายได้ต่อเดือน: .............
ประเทศ ...............................
วัตถุประสงค์ในการกู้ ...........
จำนวนที่ต้องการ .................
สถานะสินเชื่อ ............
ระยะเวลา: ...........................
ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
การจัดการ
ติดต่อเครดิตรวดเร็วตอนนี้ !!!

Kim Morse กล่าวว่า...

เรียนคุณ (Code360)
คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านรถยนต์
เงินให้สินเชื่อ, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อไม่มีหลักประกัน, ธุรกิจ
เงินทุน ฯลฯ ... หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงิน
อย่างน้อยหนึ่งเหตุผลคุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง
ชำระเครดิตของคุณ!
ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชน ฉันให้ยืมเงินกับ บริษัท และบุคคลทั่วไป
อัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง
อัตรา 2%
สนใจ? ติดต่อเราเพื่อติดตามการดำเนินงานสินเชื่อและ
โอนภายใน 48 ชั่วโมง
อีเมล์: helpdesk@xtradeoption.com

รายละเอียดการใช้งาน:
ชื่อ:
วันเกิด:
เพศ:
สถานภาพการสมรส:
ที่อยู่:
เมือง:
รัฐ / จังหวัด:
รหัสไปรษณีย์:
ประเทศ:
โทรศัพท์:
E-mail:
วัตถุประสงค์ของการกู้:
จำนวนเงินกู้:
ระยะเครดิต:
รายได้สุทธิต่อเดือน:
ส่งอีเมลถึงเรา @ {Code360optionsloancompany@gmail.com} และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดเยี่ยมชมที่อยู่เว็บของเรา: https://xtradeoption.com/banking/

ขอแสดงความนับถือ,
นางคิม

loan กล่าวว่า...

ในการแนะนำตัวเองฉันคือคุณ Joy ฉันเป็นผู้กู้ส่วนตัวให้เงินกู้ดอกเบี้ย 2% นี่เป็นโอกาสทางการเงินขั้นตอนที่ประตูของคุณใช้ในวันนี้และได้รับเงินกู้ของคุณอย่างรวดเร็ว กำลังมองหาโอกาสหรือความช่วยเหลือทางการเงินตลอด
สถานที่และยังพวกเขายังไม่สามารถรับได้ แต่นี่เป็นโอกาสทางการเงินในขั้นตอนของคุณและเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถพลาดโอกาสนี้บริการนี้จะช่วยให้ทั้งบุคคล บริษัท นักธุรกิจและผู้หญิง ช่วงจากจำนวนเงินที่คุณเลือกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเราผ่านทาง gmail: joyloan347@gmail.Com WhatsApp + 306982127743

loan กล่าวว่า...

ในการแนะนำตัวเองฉันคือคุณ Joy ฉันเป็นผู้กู้ส่วนตัวให้เงินกู้ดอกเบี้ย 2% นี่เป็นโอกาสทางการเงินขั้นตอนที่ประตูของคุณใช้ในวันนี้และได้รับเงินกู้ของคุณอย่างรวดเร็ว กำลังมองหาโอกาสหรือความช่วยเหลือทางการเงินตลอด
สถานที่และยังพวกเขายังไม่สามารถรับได้ แต่นี่เป็นโอกาสทางการเงินในขั้นตอนของคุณและเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถพลาดโอกาสนี้บริการนี้จะช่วยให้ทั้งบุคคล บริษัท นักธุรกิจและผู้หญิง ช่วงจากจำนวนเงินที่คุณเลือกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเราผ่านทาง gmail: joyloan347@gmail.Com WhatsApp + 306982127743

loan กล่าวว่า...

ในการแนะนำตัวเองฉันคือคุณ Joy ฉันเป็นผู้กู้ส่วนตัวให้เงินกู้ดอกเบี้ย 2% นี่เป็นโอกาสทางการเงินขั้นตอนที่ประตูของคุณใช้ในวันนี้และได้รับเงินกู้ของคุณอย่างรวดเร็ว กำลังมองหาโอกาสหรือความช่วยเหลือทางการเงินตลอด
สถานที่และยังพวกเขายังไม่สามารถรับได้ แต่นี่เป็นโอกาสทางการเงินในขั้นตอนของคุณและเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถพลาดโอกาสนี้บริการนี้จะช่วยให้ทั้งบุคคล บริษัท นักธุรกิจและผู้หญิง ช่วงจากจำนวนเงินที่คุณเลือกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเราผ่านทาง gmail: joyloan347@gmail.Com WhatsApp + 306982127743

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีวันที่ดีสำหรับทุกคนที่อ่านข้อความนี้

คำยืนยันว่าฉันจะรับเงินกู้จาก บริษัท กฎหมายที่เชื่อถือได้และเงินกู้ได้อย่างไร

ชื่อของฉันคือ nuh bals ฉันมาจากไก่งวง แต่ฉันอาศัยอยู่ที่นี่ในสหราชอาณาจักร ฉันอยากจะขอบคุณนางลินดาแม็คเครเรียที่ช่วยฉันในการขอสินเชื่อ ในช่วงเจ็ดเดือนที่ผ่านมาฉันได้ค้นหาเงินกู้เพื่อชำระหนี้ของฉันทุกคนที่ฉันพบถูกหลอกลวงและนำเงินของฉันไปจนในที่สุดฉันก็ได้พบกับนางลินดาแม็คเครเรีย เธอสามารถให้เงินกู้ฉันได้ (70,000 ปอนด์) เธอสามารถช่วยคุณได้ เธอยังช่วยเพื่อนร่วมงานคนอื่นของฉันด้วย หากคุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินใด ๆ โปรดติดต่อ บริษัท ของเขาผ่านทางอีเมล {mrslindarobertloanfirm@outlook.com} ฉันเชื่อว่าเธอสามารถช่วยคุณได้ ติดต่อเธอเพื่อขอความช่วยเหลือเช่นเดียวกับที่เธอช่วยฉัน เธอไม่รู้ว่าฉันกำลังทำสิ่งนี้โดยกระจายความปรารถนาดีของเขามาหาฉัน แต่ฉันรู้สึกว่าฉันควรแบ่งปันสิ่งนี้กับคุณทุกคนเพื่อปลดปล่อยตัวเองจากนักต้มตุ๋นโปรดระวังการปลอมตัวและติดต่อ บริษัท สินเชื่อที่ถูกต้อง ด้านล่างนี้เป็นคำพูดของเขาที่ให้กำลังใจแก่ผู้ที่มองหาผู้ให้กู้สินเชื่อที่ถูกกฎหมายและซื่อสัตย์


ทางอีเมล: mrslindarobertloanfirm@gmail.com

https://mrslindarobertloan.wixsite.com/website

Kim Morse กล่าวว่า...

คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านรถยนต์
เงินให้สินเชื่อ, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, ธุรกิจ
สินเชื่อทุน ฯลฯ ... หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงิน
อย่างน้อยหนึ่งเหตุผลคุณอยู่ในที่ที่เหมาะสมสำหรับ
ชำระเครดิตของคุณ!
ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชน ฉันให้ยืมเงินกับ บริษัท และบุคคลทั่วไป
อัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง
อัตรา 2%
สนใจ? ติดต่อเราเพื่อติดตามการดำเนินงานสินเชื่อและ
โอนภายใน 48 ชั่วโมง
ใช่
ส่งอีเมลถึงเรา @ :( Code360optionsloancompany@gmail.com) และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่ที่อยู่เว็บของเรา:
ขอบคุณ,

เคารพ,
นางคิม

martines กล่าวว่า...

เรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการทางการเงินนำเสนอสินเชื่อในประเทศ / ต่างประเทศจัดหาตัวเลือกการกู้ยืมที่ปลอดภัยและไม่ปลอดภัยแก่บุคคลและหน่วยงานความร่วมมือในอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่แข่งขันได้สูงและเงื่อนไขที่ยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองสถานการณ์ทางการเงินใด ๆ ไม่สำคัญว่าคุณจะได้รับคะแนนเครดิตต่ำเรายังสามารถให้เงินสดอย่างรวดเร็วสำหรับสิ่งที่ไม่คาดคิดติดต่อเราตอนนี้สำหรับสินเชื่อที่รวดเร็วและราคาไม่แพงเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและข้อกำหนดทั้งหมด socialfundltd@gmail.com

Paul Garry กล่าวว่า...

คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้สำหรับโครงการของคุณหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นไม่ต้องกังวลอีกต่อไป บริษัท สินเชื่อที่แท้จริงและถูกกฎหมายที่ออกเงินกู้ทุกประเภทด้วยอัตราร้อยละ 2 อยู่ที่นี่และพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ติดต่ออีเมลต่อไปนี้ทันที: paulgarry328@gmail.com

Donna Tammy กล่าวว่า...

ที่รัก .
คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านรถยนต์
เงินให้สินเชื่อ, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, ธุรกิจ
ทุน ฯลฯ ... เรียนคุณ
คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านรถยนต์
เงินให้สินเชื่อ, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, ธุรกิจ
เงินทุน ฯลฯ ... หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงิน
อย่างน้อยหนึ่งเหตุผลคุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง
ชำระเครดิตของคุณ!
ฉันเป็นผู้ให้กู้แบบส่วนตัวฉันให้ยืมเงินกับ บริษัท และบุคคลทั่วไป
อัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง
อัตรา 2%
สนใจติดต่อเราเพื่อติดตามการดำเนินงานด้านสินเชื่อและ
โอนภายใน 48 ชั่วโมง

รายละเอียดการใช้งาน:
ชื่อ:
วันเกิด:
ศุกร์
สถานภาพการสมรส:
ที่อยู่:
เมือง:
รัฐ / จังหวัด:
รหัสไปรษณีย์:
ประเทศ:
โทรศัพท์:
อีเมล์:
วัตถุประสงค์ของการกู้:
จำนวนเงินกู้:
ระยะเครดิต:
รายได้สุทธิต่อเดือน:
ส่งอีเมลถึงเรา @ {Donnaloancompany@gmail.com} และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรากรุณาเยี่ยมชมที่อยู่เว็บของเราที่ www.donnaloancompany.com

ขอแสดงความนับถือ,
นางเอก

Donna Tammy กล่าวว่า...

ที่รัก .
คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านรถยนต์
เงินให้สินเชื่อ, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, ธุรกิจ
ทุน ฯลฯ ... เรียนคุณ
คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านรถยนต์
เงินให้สินเชื่อ, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, ธุรกิจ
เงินทุน ฯลฯ ... หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงิน
อย่างน้อยหนึ่งเหตุผลคุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง
ชำระเครดิตของคุณ!
ฉันเป็นผู้ให้กู้แบบส่วนตัวฉันให้ยืมเงินกับ บริษัท และบุคคลทั่วไป
อัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง
อัตรา 2%
สนใจติดต่อเราเพื่อติดตามการดำเนินงานด้านสินเชื่อและ
โอนภายใน 48 ชั่วโมง

รายละเอียดการใช้งาน:
ชื่อ:
วันเกิด:
ศุกร์
สถานภาพการสมรส:
ที่อยู่:
เมือง:
รัฐ / จังหวัด:
รหัสไปรษณีย์:
ประเทศ:
โทรศัพท์:
อีเมล์:
วัตถุประสงค์ของการกู้:
จำนวนเงินกู้:
ระยะเครดิต:
รายได้สุทธิต่อเดือน:
ส่งอีเมลถึงเรา @ {Donnaloancompany@gmail.com} และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรากรุณาเยี่ยมชมที่อยู่เว็บของเราที่ www.donnaloancompany.com

ขอแสดงความนับถือ,
นางเอก

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินซึ่งมีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
 1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
 2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพ: ……………………………………………
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
 9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
 10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
 11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
 12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
 13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
ขอบคุณ
Bertha Patricia

Mrs Bertha กล่าวว่า...

สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินซึ่งมีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
BORROWER'S DATAS
 1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
 2) ประเทศ: .........................................................
 3) ที่อยู่: .........................................................
 4) รัฐ: ............................................................
 5) เพศ: ...............................................................
 6) สถานภาพ: ……………………………………………
 7) อาชีพ: ...................................................
 8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
 9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
 10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
 11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
 12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
 13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
 14) ศาสนา: ......................................................
 15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
 16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
ขอบคุณ
Mrs Bertha

loan กล่าวว่า...

คุณถูกปฏิเสธเครดิตจากธนาคารหรือ บริษัท ทางการเงินหรือไม่? กำลังมองหาตัวเลือกทางการเงินที่น่าเชื่อถืออยู่ใช่ไหม คุณวางแผนที่จะเปิดธุรกิจในฝัน แต่ยังไม่มีทุนหรือไม่? กำลังมองหาบ้าน แต่ไม่รู้ว่าคุณจะได้รับเงินที่จำเป็นได้อย่างไร นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้รับการชำระเงินที่ง่ายและไม่ยุ่งยากเนื่องจากรับประกันว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากบริการทางการเงินที่น่าเชื่อถือด้วยอัตราดอกเบี้ยรายปีต่ำเพียง 2% ในหนึ่งปีถึง 25 ปีและทุกที่ในโลก . แทนที่จะกัดเล็บของคุณติดต่อเราวันนี้โดย gmail: joyloan347@gmail.com whatsapp; +306982127743

loan กล่าวว่า...

คุณถูกปฏิเสธเครดิตจากธนาคารหรือ บริษัท ทางการเงินหรือไม่? กำลังมองหาตัวเลือกทางการเงินที่น่าเชื่อถืออยู่ใช่ไหม คุณวางแผนที่จะเปิดธุรกิจในฝัน แต่ยังไม่มีทุนหรือไม่? กำลังมองหาบ้าน แต่ไม่รู้ว่าคุณจะได้รับเงินที่จำเป็นได้อย่างไร นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้รับการชำระเงินที่ง่ายและไม่ยุ่งยากเนื่องจากรับประกันว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากบริการทางการเงินที่น่าเชื่อถือด้วยอัตราดอกเบี้ยรายปีต่ำเพียง 2% ในหนึ่งปีถึง 25 ปีและทุกที่ในโลก . แทนที่จะกัดเล็บของคุณติดต่อเราวันนี้โดย gmail: joyloan347@gmail.com whatsapp; +306982127743

Marta Koksa กล่าวว่า...

สวัสดีคนประเทศเพื่อนของฉันชื่อณัชชาฉันต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณและขอบคุณความดีและความยิ่งใหญ่ที่ฉันได้รับจาก บริษัท ที่ฉันได้รับเงินกู้จำนวน 130,000,000 ฉันมาที่นี่เพื่อขอบคุณมาก Stella Rene บริษัท เงินกู้โปรดไม่ว่าคุณจะมาจากทวีปนี้เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการสินเชื่อเพื่อชำระหนี้ทุกประเภทเริ่มธุรกิจใหม่กู้คืนธนาคารและการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใด ๆ กรุณาติดต่อ บริษัท ที่ถูกกฎหมายและกำเนิดและรับประกันเรียกว่า Stella Rene เพราะวันนี้ฉันได้รับเงินกู้ของฉันแล้วและฉันรู้ว่ามันยากมากที่จะเชื่อและไว้วางใจในผู้ให้กู้สินเชื่อบางราย แต่ บริษัท สินเชื่อที่เรียกว่า Stella Rene บริษัท เงินกู้แห่งนี้ ได้ทำการทดสอบและยืนยันด้วยตัวเองแล้วและฉันกำลังบอกและแจ้งให้ใครก็ตามที่ต้องการจำนวนเงินกู้ที่แน่นอนกรุณาติดต่อ บริษัท วันนี้ทางอีเมล {mrsstellareneloanfirm1@gmail.com} สำหรับคุณที่ถูกต้องและรวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในประเทศของเราหรือ Whatsapp +971586972460 บริษัท นี้ยังให้สินเชื่อด่วนการโอนเงินให้กับผู้สมัครได้รับการติดต่อวันนี้และได้รับประโยชน์จาก บริษัท สินเชื่อนี้ซึ่งคุณจะใช้ในการชำระเงินทั้งหมดที่คุณเป็นหนี้ไว้วางใจ บริษัท นี้จริง และฉันแนะนำให้ทุกคนไปที่ บริษัท เงินกู้นี้ในวันนี้เพราะฉันประสบความสำเร็จกับการกู้ยืมของพวกเขาและฉันมาที่นี่อย่างรวดเร็วเพื่อเป็นพยานเกี่ยวกับ บริษัท นี้เช่นเดียวกับที่คนอื่น ๆ ได้รับเงินกู้จาก บริษัท เดียวกันนี้ดังนั้นสมัครวันนี้ และสินเชื่อที่เร็วที่สุดในวันนี้

Natchaya

VICKY DANIS กล่าวว่า...

ชื่อของฉันคือ Jumlong Pinsuwan และฉันมาจากประเทศไทยฉันต้องการแบ่งปันข่าวดีนี้ให้กับผู้คนทั่วโลกว่าฉันได้รับเงินกู้จำนวน 60,000 ดอลลาร์จาก VICKY DANIS FINANCIAL LOAN FIRM บริษัท วันนี้วันที่ 13 กันยายน 2019 เพื่อเริ่มธุรกิจของฉัน
ฉันกำลังแบ่งปันข่าวดีนี้ให้กับผู้คนทั่วโลกเพราะฉันรู้ว่าคนในประเทศของฉันจำนวนมากกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อที่เหมาะสมเพื่อรับเงินกู้
หากคุณกำลังมองหาเงินกู้ประเภทใดก็ตามฉันแนะนำให้คุณติดต่อสำนักงาน VICKY DANIS FINANCIAL LOAN FIRM ทางอีเมล: vickkydanisinc@gmail.com
บริษัท นี้เป็น บริษัท สินเชื่อที่น่าเชื่อถือและถูกกฎหมาย
ฉันเป็นหนึ่งในผู้พิสูจน์ของ บริษัท สินเชื่อนี้สำหรับบริการที่ดีของพวกเขาให้ฉัน

VICKY DANIS กล่าวว่า...

คุณเป็นนักธุรกิจหรือไม่ คุณกำลังยุ่งกับเรื่องการเงินหรือต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มธุรกิจของคุณเองหรือ
คุณต้องการเงินกู้เพื่อเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางหรือไม่?
คุณมีคะแนนเครดิตต่ำและคุณรู้สึกว่ายากที่จะได้รับเงินกู้ทุนจากธนาคารในประเทศและสถาบันการเงินอื่น ๆ ? - คนกลาง / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์ยินดีที่จะนำลูกค้าของพวกเขาและได้รับการคุ้มครอง 100%
ผู้ที่สนใจควรติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง E-mail: vickkydanisinc@gmail.com

เราต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าเป้าหมายหลักของเราคือการช่วยเหลือบุคคล บริษัท และผู้ประกอบการยกระดับธุรกิจของพวกเขาสู่ความสูงใหม่ด้วยการลงทุนการให้คำปรึกษาและการระดมทุนโดยไม่ต้องให้ธนาคารยืม
เรามีคุณสมบัติในทุกด้านของการจัดหาเงินทุนธนาคารและการปล่อยสินเชื่อตามสินทรัพย์
เรามีความสามารถในการจัดการกับทุกแง่มุมของความต้องการทางการเงินและความท้าทายของลูกค้าของเรารวมถึง; การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และสาขาอื่น ๆ ที่ต้องการเงินทุนจำนวนมาก - บุคคล / บริษัท / ผู้ประกอบการ / คนกลาง / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์ยินดีที่จะติดต่อเราเพื่อขอวงเงินสินเชื่อที่ร้องขอและลูกค้าทั้งหมดได้รับการคุ้มครอง 100%
ผู้ที่สนใจควรติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง E-mail: vickkydanisinc@gmail.com

เราเสนอสินเชื่อทุกประเภท - ใช้สำหรับเงินกู้ที่ไม่สามารถใช้ได้

สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 3 วันทำการ
ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: vickkydanisinc@gmail.com

ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

ชื่อเต็ม:____________________________
จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________
วันเกิด:___________________________
เพศ:_______________________________
สถานภาพการสมรส:__________________________
ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
ประเทศ:_______________________________
อาชีพ:____________________________
โทรศัพท์มือถือ:__________________________

ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: vickkydanisinc@gmail.com

ขอบคุณ.
นายวิคกี้ดานิส
ผู้อำนวยการ
VANDY DANIS บริษัท เงินกู้ทางการเงิน
อีเมล์: vickkydanisinc@gmail.com

Ryan Roberts กล่าวว่า...

คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้จาก 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับธุรกิจหรือสินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อเพื่อการจำนอง, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อรวมหนี้, เงินร่วมลงทุน, สินเชื่อสุขภาพ ฯลฯ )) หรือว่าคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งหรือไม่? สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินจริงดำเนินการและอนุมัติภายใน 3 วัน บริษัท เงินกู้ทางการเงินแปซิฟิกเราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อในระดับสากลซึ่งให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมรหัสที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อตรวจสอบการชำระคืนเงินกู้เริ่มต้น 1 ( หนึ่ง) ปีหลังจากได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระหนี้คือ 3 ถึง 35 ปี

สำหรับการตอบสนองทันทีและการประมวลผลใบสมัครของคุณเพื่อชายแดนภายใน 2 วันทำการติดต่อเราโดยตรงผ่านจดหมายนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

ชื่อเต็ม: ____________________________ จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้ยืม: ________________ เงินกู้ระยะเวลา: _________________________ เป้าหมายของการกู้ยืม: ______________________ วันเดือนปีเกิด: ___________________________ เพศ: _______________________________ สถานะสมรส: __________________________ ที่อยู่ติดต่อ: _______________________ เมือง / รหัสไปรษณีย์: ___________________________ อาชีพ: ___________________________ อาชีพ โทรศัพท์มือถือ: __________________________

ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

ขอบคุณ

CEO.Mrs VICTORIA JOHNSON

Unknown กล่าวว่า...

คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียสหรัฐอเมริกามาเลเซียสิงคโปร์ญี่ปุ่น

หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
อีเมล: birothhospital@gmail.com
หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

ด้วยความเคารพ
ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
DR MAXWELL

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีวันที่ดีสำหรับทุกคนที่อ่านข้อความนี้

คำยืนยันว่าฉันจะรับเงินกู้จาก บริษัท กฎหมายที่เชื่อถือได้และเงินกู้ได้อย่างไร

ฉันชื่อ Panan Promnoiive ในบอสตัน ฉันอยากจะขอบคุณนางลินดาโรเบิร์ตที่ช่วยให้ฉันได้รับเงินกู้ ในช่วงห้าเดือนที่ผ่านมาฉันได้ค้นหาเงินกู้เพื่อชำระหนี้ของฉันทุกคนที่ฉันพบถูกหลอกลวงและนำเงินของฉันไปจนในที่สุดฉันก็ได้พบกับนางลินดาโรเบิร์ต เธอสามารถให้เงินกู้ฉันได้ 100,000 บาทฉันสามารถช่วยคุณได้ เธอยังช่วยเพื่อนร่วมงานคนอื่นของฉันด้วย หากคุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินใด ๆ โปรดติดต่อ บริษัท ของเขาผ่านทางอีเมล {mrslindarobertloanfirm@outlook.com} ฉันเชื่อว่าเธอสามารถช่วยคุณได้ ติดต่อเธอเพื่อขอความช่วยเหลือเช่นเดียวกับที่เขาช่วยฉัน เธอไม่รู้ว่าฉันกำลังทำสิ่งนี้โดยกระจายความปรารถนาดีของเขามาหาฉัน แต่ฉันรู้สึกว่าฉันควรแบ่งปันสิ่งนี้กับคุณทุกคนเพื่อปลดปล่อยตัวเองจากนักต้มตุ๋นโปรดระวังการปลอมตัวและติดต่อ บริษัท สินเชื่อที่ถูกต้อง ด้านล่างนี้เป็นคำพูดของเขาที่ให้กำลังใจแก่ผู้ที่มองหาผู้ให้กู้สินเชื่อที่ถูกกฎหมายและซื่อสัตย์


ทางอีเมล: mrslindarobertloanfirm@gmail.com

Kim Morse กล่าวว่า...

{สินเชื่อ Code360}
ขอวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการชำระค่าใช้จ่ายและ
ต่ออายุเงินทุนโครงการของคุณในอัตราที่ถูกที่สุด
2%? ติดต่อเราวันนี้ที่ @ Code360optionsloancompany@gmail.com ยืมเงินภายใน 48 ชั่วโมง
ปัจจุบันเรามีสินเชื่อเพื่อการศึกษาสินเชื่อธุรกิจ
สินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อการเกษตรสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์ ฯลฯ
ต้องการเครดิตที่มีความสนใจเฉพาะ ฉันได้รับการรับรองการลงทะเบียน
ผู้ให้ยืม ถูกต้องคุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราวันนี้ถ้าคุณมีความสนใจในการขอสินเชื่อ? อีเมล์: helpdesk@xtradeoption.com
แบบฟอร์มสินเชื่อ
(1) ชื่อ:
(2) วันเดือนปีเกิด:
(3) เพศ:
(4) สถานภาพสมรสของฉัน:
(5) ที่อยู่:
(6) เมือง:
(7) และรัฐ / จังหวัด:
(8) รหัสไปรษณีย์ /
(9) ประเทศ:
(10) โทรศัพท์:
(11) อีเมลของฉัน:
(12) โดยมีวัตถุประสงค์ของการกู้ยืมเงิน:
(13) จำนวนเงินกู้:
(14) ระยะเวลาการกู้ยืม:
(15) รายได้ต่อเดือนของคุณ:
ติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านอีเมล์: (Code360optionsloancompany@gmail.com) และสำหรับข้อมูลติดต่อที่อยู่เว็บของเรา: https://xtradeoption.com/

นางคิม

Kim Morse กล่าวว่า...

คุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, รถยนต์
เงินให้สินเชื่อ, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อธุรกิจทุน ฯลฯ ... หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลอย่างน้อยที่สุดคุณอยู่ในที่ที่เหมาะสมในการชำระโซลูชันเครดิตของคุณ !
สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง
อัตรา 2%
สนใจ? ติดต่อเราเพื่อติดตามการดำเนินงานสินเชื่อและโอนภายใน 48 ชั่วโมง อีเมล์: helpdesk@xtradeoption.com
ใช่
ส่งอีเมลถึงเรา @ (Code360optionsloancompany@gmail.com) และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรากรุณาเยี่ยมชมที่อยู่เว็บของเรา: https://xtradeoption.com/

ขอขอบคุณ,

Mokol กล่าวว่า...

สวัสดีฉันชื่อ Tapana Mokol ผู้ให้กู้สินเชื่อภาคเอกชนฉันให้เงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยไม่แพง 2% ตอบกลับฉันทางอีเมลที่ tanapamokolloancompany@gmail.com เพื่อเริ่มต้นกับรายละเอียดดังต่อไปนี้:

ชื่อ:
ประเทศ:
เพศ:
ตำแหน่งที่ทำงาน:
รายได้ต่อเดือน:
หมายเลขโทรศัพท์:
จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:
ระยะเวลาสินเชื่อ:
สกุลเงินที่ต้องการ:
คุณเคยสมัครมาก่อน:
ศาสนา:

ขอแสดงความนับถือ
Mokol

Ryan Roberts กล่าวว่า...

คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้จาก 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับธุรกิจหรือสินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อจำนอง, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อรวมหนี้, เงินร่วมลงทุน, สินเชื่อสุขภาพ ฯลฯ )) หรือว่าคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งหรือไม่? สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินจริงดำเนินการและอนุมัติภายใน 3 วัน บริษัท เงินกู้ทางการเงินแปซิฟิกเราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อในระดับสากลซึ่งให้เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมรหัสที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อตรวจสอบการชำระคืนเงินกู้เริ่มต้น 1 ( หนึ่ง) ปีหลังจากได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระหนี้คือ 3 ถึง 35 ปี
สำหรับการตอบสนองทันทีและการประมวลผลใบสมัครของคุณเพื่อชายแดนภายใน 2 วันทำการติดต่อเราโดยตรงผ่านจดหมายนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com
ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:
ชื่อเต็ม: ____________________________ จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้ยืม: ________________ เงินกู้ระยะเวลา: _________________________ เป้าหมายของการกู้ยืม: ______________________ วันเดือนปีเกิด: ___________________________ เพศ: _______________________________ สถานะสมรส: __________________________ ที่อยู่ติดต่อ: _______________________ เมือง / รหัสไปรษณีย์: ___________________________ อาชีพ: ___________________________ อาชีพ โทรศัพท์มือถือ: __________________________
ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com
ขอบคุณ
CEO.Mrs VICTORIA JOHNSON

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

james shard กล่าวว่า...

นี่คือการทดสอบของฉันที่ฉันจะได้รับเงินกู้ของฉัน

ฉันชื่อ Mr Eunice Evelyn ฉันเป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกา ฉันถูก scammed โดยผู้ให้กู้ทางอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศ 6 คนพวกเขาสัญญาว่าจะให้เงินกู้กับฉันหลังจากที่ฉันจ่ายค่าธรรมเนียมหลายอย่างซึ่งไม่ได้ให้อะไรเลยและไม่มีผลทางบวก ฉันทำเงินหายาก อยู่มาวันหนึ่งขณะที่ฉันกำลังท่องอินเทอร์เน็ตด้วยน้ำตาฉันก็เจอคำให้การของคนที่ถูกหลอกลวงและในที่สุดก็เชื่อมโยงกับ บริษัท เงินกู้ที่ถูกกฎหมายที่เรียกว่า TEXACAN GREG LOAN FIRM (texacangregloanfirm@gmail.com) ในที่สุดเขาก็ได้ เงินกู้ยืมของเขาดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะติดต่อ บริษัท สินเชื่อเดียวกันแล้วบอกพวกเขาเรื่องราวของฉันว่าฉันถูกหลอกลวงโดยผู้ให้กู้ 6 คนที่ไม่ได้ทำอะไรนอกจากจะทำให้ฉันเจ็บปวดมากขึ้น ฉันอธิบายให้ บริษัท ทราบทางไปรษณีย์และทุกสิ่งที่พวกเขาบอกฉันก็คือไม่ต้องร้องไห้อีกเพราะฉันจะได้รับเงินกู้ของฉันใน บริษัท ของพวกเขาและฉันก็มีทางเลือกที่ถูกต้องในการติดต่อพวกเขา ฉันกรอกแบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและดำเนินการต่อตามที่ฉันขอและฉันได้รับเงินกู้ $ 210,000 ดอลลาร์โดย บริษัท ที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ (TEXACAN GREG LOG FIRM FIRM) จัดการโดยคุณ TEXACAN GREG เงินกู้วันนี้ FIRM ให้เงินกู้กับฉันดังนั้นฉันได้ทำตามคำสัญญากับตัวเองว่าฉันจะให้การเป็นพยานทางอินเทอร์เน็ตต่อไปเกี่ยวกับวิธีที่ฉันได้รับเงินกู้ของฉัน
    คุณต้องการเงินกู้อย่างเร่งด่วนและรวดเร็วติดต่อ TEXACAN GREG LOAN ตอนนี้สำหรับเงินกู้ของคุณทางอีเมล: texacangregloanfirm@gmail.com
ขอบคุณ

Gina กล่าวว่า...

ฉันชื่อเทเรซ่าโอลิเวอร์ แต่ฉันอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันอยู่ในภาวะตึงเครียดทางการเงินและเนื่องจากความสิ้นคิดของฉันฉันถูก scammed โดยผู้ให้กู้ออนไลน์หลาย และเนื่องจากอาชีพของฉันเนื่องจากฉันเป็นแม่คนเดียวมีลูก 2 คนและทั้งโลกดูเหมือนว่ามันแขวนอยู่บนฉันและฉันบ่นและพูดกับเพื่อนของฉันในโซเชียลมีเดียที่อาศัยอยู่ใน (โปแลนด์) ที่เรียกฉัน ถึงผู้ให้กู้ที่น่าเชื่อถือมาก (Mrs อันโตนีอาโรวัน) จาก (CREDIT-SUISSE) บริการสินเชื่อเธอเป็นพระเจ้าผู้ช่วยให้รอดที่ถูกส่งไปช่วยเหลือครอบครัวของฉันด้วยเงินกู้ 85,000.00 ดอลล่าร์สหรัฐพร้อมดอกเบี้ย 3% โดยไม่ต้องเครียด credit-suisse147@hotmail.com

emma กล่าวว่า...

ฉันได้ยินเกี่ยวกับบัตร ATM ที่ว่างเปล่าอยู่พักหนึ่งและฉันไม่เคยสนใจเรื่องนี้เลยเพราะความสงสัยของฉัน จนกระทั่งวันหนึ่งฉันค้นพบกลุ่มแฮ็คที่เรียกว่าเว็บมืดพวกเขาเก่งในสิ่งที่พวกเขาทำ กลับไปยังจุดที่ฉันถามเกี่ยวกับบัตรเอทีเอ็มที่ว่างเปล่า ถ้ามันใช้งานได้หรือมีอยู่จริง พวกเขาบอกฉันว่าใช่และบัตรที่ตั้งโปรแกรมสำหรับการถอนเงินแบบสุ่มโดยไม่สังเกตเห็นและยังสามารถใช้สำหรับการซื้อออนไลน์ฟรีทุกชนิด นี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจและฉันก็ยังสงสัยอยู่ จากนั้นฉันลองและขอบัตรและตกลงกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขา หวังและอธิษฐาน ไม่กี่วันต่อมาฉันได้รับบัตรของฉันและลองใช้เครื่องเอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุดอยู่ใกล้ฉันมันทำงานเหมือนเวทมนตร์ ฉันสามารถถอนได้มากถึง $ 5,000 นี่เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อและเป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของฉันกับครอบครัวของฉัน จนถึงตอนนี้ฉันสามารถถอนเงินได้มากถึง $ 90,000 โดยไม่ต้องถูกจับ ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันจึงโพสต์สิ่งนี้ที่นี่ฉันแค่รู้สึกว่านี่อาจช่วยพวกเราที่ต้องการความมั่นคงทางการเงิน ส่งอีเมล์นายริคผ่าน rickatmcardoffer@gmail.com ตู้ ATM เปล่าเปลี่ยนชีวิตฉันได้จริงๆ หากคุณต้องการติดต่อพวกเขา ตอนนี้

Unknown กล่าวว่า...

คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราคือ
ตั้งอยู่ในอินเดีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเล
เพื่อติดต่อเราทางอีเมล
อีเมล: birothhospital@gmail.com
หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

ด้วยความเคารพ
ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
DR MAXWELL

The great brotherhood กล่าวว่า...

ยินดีต้อนรับสู่ภราดรภาพที่ยิ่งใหญ่
คุณต้องการเป็นสมาชิกของอิลลูมินาติในฐานะภราดรภาพที่จะทำให้คุณร่ำรวยและมีชื่อเสียงในโลกและจะมีอำนาจในการควบคุมคนที่อยู่ด้านบนสุดของโลก คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง, ศิลปิน, นักการเมือง, นักดนตรี, นักเรียน, คุณต้องการที่จะรวย, มีชื่อเสียง, มีประสิทธิภาพในชีวิต, เข้าร่วมลัทธิของพี่น้องอิลลูมินาติในวันนี้และได้รับผลรวมทันที $ 2 ล้านต่อสัปดาห์และบ้านฟรี ทุกที่ที่คุณเลือกที่จะอยู่ในโลกนี้และรับ $ 20,000,000 ต่อเดือนด้วยเงินเดือน% 2026
ประโยชน์ที่มอบให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วม ILUMINATI
1. รางวัลเงินสด $ 800,000 USD
2. Elegant Dream CAR ใหม่มูลค่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ
3. ดรีมเฮ้าส์ซื้อในประเทศที่คุณเลือก
4. หนึ่งเดือนของวันหยุดพักผ่อน (ชำระเต็มจำนวน) ไปยังจุดหมายการท่องเที่ยวในฝันของคุณ
5. หนึ่งปีของสมาคมกอล์ฟแพคเกจ
6.V.I.P การรักษาที่สนามบินทุกแห่งในโลก 7. การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตโดยรวม 8. การเข้าถึงโบฮีเมียโกรฟ
9. ชำระรายเดือน 99,000,000 เหรียญสหรัฐเข้าบัญชีธนาคารของคุณทุกเดือนในฐานะสมาชิก
10. เดือนทำเครื่องหมายนัดกับผู้นำระดับโลก 5 อันดับแรกและ 5 อันดับแรกของโลก
หากคุณสนใจที่จะร่วมงานกับเราในสัญลักษณ์ของมือของซาตานในกลุ่มภราดรภาพอิลลูมินาติที่ยอดเยี่ยมโปรดติดต่อเราทางอีเมล collonburr3@gmail.com

Loan Offer กล่าวว่า...

เรียน
คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

ชื่อเต็ม:____________________________
จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
วัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อ: ______________________
วันเกิด:___________________________
เพศ:_______________________________
สถานภาพการสมรส:__________________________
ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
ประเทศ:_______________________________
อาชีพ:____________________________
โทรศัพท์มือถือ:__________________________

ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

ขอบคุณ.
ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
ผู้อำนวยการ
บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่คือประกาศสาธารณะทั่วไปจาก Mayo Clinic และเราสนใจที่จะซื้อไตถ้าคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลของเราด้านล่างที่
mayocareclinic@gmail.com
หมายเหตุ: นี่เป็นธุรกรรมที่ปลอดภัยและรับประกันความปลอดภัยของคุณ
กรุณาส่งข้อความอีเมลถึงเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Unknown กล่าวว่า...

คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? ฉันเป็นผู้ให้กู้ที่จดทะเบียนและเชื่อถือได้ ฉันให้เงินกู้แก่ผู้ที่มีปัญหาทางการเงิน คนที่พยายามจะจ่ายค่าเล่าเรียน ผู้ที่พยายามจะซื้อรถหรือเริ่มต้นธุรกิจที่นั่น ผู้รับเหมา และหน่วยงานของรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือแบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อติดต่อเราทางอีเมลที่ (thompson.loanservice@gmail.com)

osman กล่าวว่า...

สวัสดีทุกคน,
ฉันชื่อคุณรูกาเร ซิม ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุข? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้คนใดก็ตามที่ช่วยฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเรา ฉันจะแนะนำใครก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขา เขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันต้องการเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดเพราะฉันเป็นพ่อคนเดียวที่มีลูก 2 คน ฉันได้พบกับคนที่ซื่อสัตย์และอัลลอฮ์กลัวผู้ให้กู้เงินกู้ซึ่งช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เขาเป็นคนที่เกรงกลัวอัลลอฮ์ หากคุณต้องการเงินกู้และคุณ จะจ่ายคืนเงินกู้โปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (คุณ Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


แบบฟอร์มข้อมูลการขอสินเชื่อ
ชื่อจริง......
ชื่อกลาง.....
2) เพศ:.........
3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:.........
4) ระยะเวลาเงินกู้:.........
5) ประเทศ:.........
6) ที่อยู่บ้าน:.........
7) เบอร์มือถือ:.........
8) ที่อยู่อีเมล..........
9) รายได้ต่อเดือน:.................
10) อาชีพ :.................................
11) เว็บไซต์ใดที่คุณอยู่ที่นี่เกี่ยวกับเรา .....................
ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

บทความที่ได้รับความนิยม

Blog Archive
ขับเคลื่อนโดย Blogger.